Thông tin cần biết về Công ty Tài chính PPF Việt Nam

Thông tin công ty, điều kiện vay và thủ tục vay của Công ty Tài chính PPF Việt Nam. Tiền thân của Công ty Home Credit.

PPF được biết đến là một tập đoàn tài chính đến từ cộng hòa Czech, tuy nhiên người dân Việt Nam chỉ thật sự biết đến PPF vào năm 2009, vì thời gian ấy PPF mới được ngân hàng nhà nước Việt Nam công nhận và cho phép mở công ty con với 100% vốn đầu tư nước ngoài.

Công ty tài chính PPF Việt Nam

PPF được thành lập vào năm 1997 nhưng mãi đến năm 2009 PPF mới thật sự bước chân vào thị trường tài chính của Việt Nam và hoạt động dưới tư cách là một công ty con của tập đoàn PPF.

Bước chân vào thị trường tài chính của Việt Nam là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của PPF tại châu Á, theo các báo cáo tài chính gần nhất thì tập đoàn PPF hiện sở hữu khối tài sản trên 10 tỷ Euro với doanh thu mỗi năm hơn 1,1 tỷ Euro.

Hiện tại PPF đã có mặt tại 10 quốc gia như Nga, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ với hơn 132.400 nhân viên đang phục vụ cho 70 triệu khách hàng.

Công ty tài chính PPF đổi tên thành Home Credit

“Công ty tài chính PPF Việt Nam” hiện nay không còn là tên gọi phổ biến, thay vào đó là Home Credit. Nguyên nhân chính của sự thay đổi trên được biết là  vào ngày 14 tháng 7 năm 2009, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã ban hành văn bản số 4993/NHNN-TTGSNH về việc chuyển đổi chủ sở hữu từ Tập đoàn PPF Group N.V (Hà Lan) sang Công ty Home Credit B.V (Hà Lan). cũng như thay đổi tên cho Công ty tài chính PPF Việt Nam thành Công ty Home Credit.

Sau sự kiện đổi chủ đổi tên, Home Credit đã nhanh chóng rà soát các đơn vị mạng lưới để đổi tên các các đơn vị này sao cho phù hợp.

voh.com.vn-ppf-1

PPF Việt Nam là tiền thân của Công ty Home Credit (Nguồn: Internet)

Các dịch vụ của Home Credit

Hiện nay Home Credit được xem là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với các chính sách, dịch vụ thủ tục dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện với mọi người.

Với quy mô lớn trên cả nước, Home Credit không ngừng triển khai các dịch vụ sản phẩm chất lượng cho khách hàng, trong phải kể đến 3 dịch vụ chủ chốt và được xem là chất lượng nhất của Home Credit:

  • Cho vay trả góp xe gắn máy.
  • Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử.
  • Cho vay trả góp tiền mặt.

3 dịch vụ vay ở trên, Home Credit đều không yêu cầu người tiêu dùng phải giao chuyển tài sản có thực trong thời hạn vay hay quá trình sau đó tài sản vay. Thay vào đó, bạn chỉ cần cung cấp các giấy tờ pháp lý chứng minh quyền sở hữu là đã có thể vay.

voh.com.vn-ppf-2

Dịch vụ Home Credit đa dạng (Nguồn: Internet)

Để có thể thực hiện 3 dịch vụ vay vốn trên bạn chỉ cần nộp bản photo và bản gốc giấy tờ hành chính, thủ tục pháp lý để Home Credit đối chiếu (sau đó hoàn trả lại). Hồ sơ vay sẽ bao gồm:

  • Bản CMND/căn cước công dân/sổ hộ khẩu.
  • Bảng lương trong vòng 3 tháng gần nhất (thu nhập hàng tháng ổn định, trên 3 triệu).
  • Các giấy tờ cần thiết khác (Ví dụ: hóa đơn tiền điện trong 3 tháng…).

Vay tín chấp PPF

Công ty tài chính PPF được xem là một trong những công ty hàng đầu về cho vay tín chấp. khi đưa ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của hầu hết các đối tượng khách hàng với điều kiện dễ dàng, thủ tục nhanh chóng.

Đối tượng vay

Các đối tượng có thể vay tín chấp tại PPF phải có đầy đủ các yêu cầu dưới đây:

  • Công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20-60 tuổi đối với nam và 20-55 tuổi đối với nữ
  • Sinh sống, làm việc trong địa bàn kinh doanh của PPF
  • Lịch sử tín dụng CIC tốt, không có nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào

voh.com.vn-ppf-3

Thủ tục vay nhanh chóng (Nguồn: Internet)

Thủ tục vay

Tất nhiên hồ sơ, thủ tục vay tín chấp tại PPF cũng phải đầy đủ theo các bước dưới đây:

  • Chứng minh nhân dân
  • Sổ hộ khẩu / KT3
  • Chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động/ Giấy xác nhận lương của công ty/ Bảng sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất/ Phiếu lương 3 tháng gần nhất.

Với thủ tục vay nhanh chóng, điều kiện không quá khó khăn, Home Credit tạo điều kiện hỗ trợ vốn cho khách hàng thuận tiện hơn. Đó là lý do Home Credit ngày càng có chỗ đứng trong thị trường cho vay tín dụng.

Các thông tin tài chính, tín dụng ngân hàng liên tục được cập nhật mới mỗi ngày trên web VOH. Mời bạn truy cập để tham khảo.