3 lần dẫn bàn trước, MU vẫn thua Chelsea- Liverpool, Tottenham bị loại

(VOH) - Chelsea đã đòi thành công món nợ để thua Manchester Untied tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần rồi khi đánh bại quỷ đỏ 5-4 trong hiệp phụ ở vòng 1/8 League Cup ở Stamford Bridge vào rạng sáng nay 1/11 (giờ VN).

>> Video clip Chelsea 5 MU 4

Ba lần bị đối phương dẫn bàn trước nhưng các cầu thủ Chelsea kiên trì chiến đấu đễ quân bình tỷ số 3-3 khi 90 phút thi đấu chính thức khép lại (trong đó bàn thắng gỡ 3 đều được tiền vệ Hazard thực hiện từ chấm 11 mét ở phút đấu thêm giờ cuối trận; trong hiệp 1 Chelsea cũng được hưởng quả 11 mét và hậu vệ Luiz kết thúc thành công quân bình tỷ số 1-1 ở phút 31, trước đó vào phút 22, Giggs mở tỷ số cho MU). Tuy nhiên, trong hiệp phụ, Chelsea chơi tốt hơn MU. Và họ ghi được 2 bàn thắng do công của Sturridge (97') và Ramires (116') để dẫn lại 5-3.

Dù thời gian còn lại chẳng nhiều và bị dẫn cách biệt 2 bàn nhưng MU vẫn nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ. Đúng phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2, MU ghi thêm một bàn thắng nữa từ chấm 11 mét (do công của Giggs) để nhận trận thua sát nút 4-5.

Tại vòng đấu này, đây là trận đấu thứ 2 phải đá hiệp phụ và có nhiều bàn thắng được ghi nhất. Trước đó một ngày, Arsenal làm cuộc lật đổ kinh điển thắng Reading 7-5 trong 120 phút sau khi bị dẫn trước tới 4 bàn.


Hazard vui mừng hết cỡ sau khi ghi bàn cứu thua cho Chelsea.

Liverpool một lần nữa gây thất vọng lớn: bị loại khỏi League Cup sau khi để cho đội bóng chiếu dưới Swansea đánh bại 3-1 ngay tại Anfield.

Các cầu thủ ghi bàn đem lại niềm vui cho Swansea  là Chico (34'), Dyer (72') và Guzman (90'); còn tiền đạo Suarez ghi bàn danh dự cho Liverpool ở phút 77.

Trận thua này khiến uy tín của HLV Brendan Rodgers giảm đi rất nhiều vì thành tích kém của Liverpool gần đây. 

Được biết, trước khi đến thành phố cảng Merseyside làm việc, Rodgers từng cầm quân Swansea.

Chi rất nhiều tiền của để mua sắm cầu thủ trong mùa hè vừa qua nhưng kết quả mà Liverpool thu được thì chẳng tương xứng: xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 9 vòng đầu tiên tại Premier League; giờ thì loại khỏi League Cup, giải đấu mà họ đang là đội giữ cúp vô địch.

Cũng gây thất vọng tại vòng đấu này còn có Tottenham, đội cũng nói lời chia tay giải khi để thua chủ nhà Norwich 1-2 dù dẫn bàn ở phút 66 (do công của Bale), tuy nhiên từ phút 84 đến 86 họ thua liên tiếp 2 bàn từ pha đốt lưới nhà của Vertonghen và pha làm bàn của Jackson. Trong giờ đâu thêm cuối trận, Tottenham có cơ hội kéo trận đấu vào hiệp 2 nhưng tiền vệ Dempsey đã sút hỏng quả phạt đền.

Như vậy, sau lượt trận đêm qua, đã xác định được 8 đội vào tứ kết League Cup. Đó là Arsenal, Middlesbrough, Leeds, Aston Villa, Bradford, Chelsea, Norwich và Swansea.