Video Cup C1 đêm qua 21/02/2019: Man City, Atletico Madrid cùng thắng

(VOH) - Với chiến thắng 3-2 trên sân của Schalke 04, Man City đặt 1 chân vào tứ kết; trong khi đó, Altetico Madrid cũng tạo được lợi thế rất lớn cho trận lượt về khi hạ Juventus 2-0.

Siêu sao Cristiano Ronaldo có 1 ngày buồn trong lần trở lại Tây Ban Nha, nơi anh lập được nhiều kỷ lục tại đấu trường Cup C1 - Champions League, khi Juventus thất thủ 0-2 trước chủ nhà Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8. 

Ronaldo vào sân ngay từ đầu nhưng lại không ghi được bàn thắng nào.

Theo các nhà chuyên môn, dù thua trắng 2 bàn song cơ hội đi tiếp của Juventus vẫn còn vì họ còn 90 phút lượt về trên sân nhà.

Trong khi đó, Man City xem như đã đặt 1 chân vào tứ kết sau khi đá bại chủ nhà Schalke 04 với tỷ số 3-2.

Xem video Cup C1 - các trận đấu tại lượt đi vòng 1/8 vào ngày 21 và 22/2/2018 link dưới đây:

  • https://www.uefa.com/uefachampionsleague/video/stars-of-ucl/videoid=2592942.html

Atletico Madrid nhập cuộc đầy tự tin khi tiếp đón Juventus trên sân nhà. Không kiểm soát bóng nhiều nhưng thầy trò Diego Simeone vẫn khiến biết cách khiến đại diện Serie A trải qua nhiều thời khắc "thót tim".

Trong suốt hiệp 1, bộ đôi Griezmann - Diego Costa liên tục "làm khổ" hàng thủ Juventus bằng những pha phản công và phối hợp trung lộ đầy tốc độ. Rất may, "người nhện" Szczesny vẫn thi đấu tập trung để bảo toàn mành lưới cho nhà ĐKVĐ Serie A.

Ở phía trên, bộ ba Dybala - Ronaldo - Mandzukic không tạo ra nhiều dấu ấn trước sự chăm sóc kĩ lưỡng của hậu vệ Atletico. Cơ hội đáng chú ý nhất thuộc về CR7 với cú sút phạt đầy uy lực khiến Oblak vất vả cản phá ở phút thứ 9.

Diễn biến chính Atletico Madrid vs Juventus tại Cup C1: Lợi thế lớn giành cho chủ nhà

Ronaldo có cơ hội ghi bàn ở phút thứ 9.

Bước sang hiệp 2, khung thành Juventus tiếp tục rung chuyển trước sức tấn công như vũ bão của Atletico. Chỉ tiếc là trong một ngày kém duyên, Diego Costa không thể ghi bàn ngay cả khi đối mặt với Szczesny (phút 51), còn Griezmann thậm chí còn bị xà ngang khung thành từ chối bàn

Diễn biến chính Atletico Madrid vs Juventus tại Cup C1: Lợi thế lớn giành cho chủ nhà

Costa bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn ở đầu hiệp 2.

Đến lúc này, HLV Diego Simeone buộc phải tung Alvaro Morata vào sân hòng tìm kiếm sự khác biệt, và cựu tiền đạo Juventus đã không phụ sự tin tưởng của ông thầy. Sau khi bị VAR từ chối bàn thắng (phạm lỗi với Chiellini trong vòng cấm), Morata lại góp mặt ở pha bóng dẫn tới bàn thắng khai thông bế tắc.

Diễn biến chính Atletico Madrid vs Juventus tại Cup C1: Lợi thế lớn giành cho chủ nhà

Morata bị VAR từ chối bàn thắng.

Từ quả phạt góc bên cánh trái ở phút 78, Morata bật cao đánh đầu đưa bóng chạm người hậu vệ Juventus bật ra đúng vị trí của Jose Gimenez. Hậu vệ người Uruguay vung chân dứt điểm cận thành nhanh đánh bại Szczesny.

Diễn biến chính Atletico Madrid vs Juventus tại Cup C1: Lợi thế lớn giành cho chủ nhà

Gimenez khai thông bế tắc.

Cơn ác mộng của Juventus chưa dừng ở đó. Chỉ 5 phút sau, đến lượt một trung vệ khác là Diego Godin giúp Atletico nhân đôi cách biệt trong pha bóng lộn xộn trước khung thành đội khách.

Diễn biến chính Atletico Madrid vs Juventus tại Cup C1: Lợi thế lớn giành cho chủ nhà

Godin ấn định chiến thắng cho Atletico.

Khoảng thời gian còn lại, Ronaldo và các đồng đội dồn toàn lực tấn công nhưng không thể xuyên thủng "bức tường thép" Atletico, qua đó chấp nhận thất bại 0-2. Kết quả này đẩy "Bà đầm già" và tình cảnh khó khăn trước trận lượt về trên sân nhà (ngày 13/3).