8 người đàn ông cướp máy bay của hãng Tropicair tại Papua New Guinea

(VOH) - 8 người đàn ông có vũ trang đã cướp một máy bay của Hãng hàng không Tropicair (Papua New Guinea) cùng nhiều hàng hóa rồi bỏ trốn.

Ngày 26/11, 8 người đàn ông có vũ trang đã cướp một máy bay thuộc Hãng hàng không Tropicair của Papua New Guinea khi máy bay đang tiếp nhiên liệu cho một máy bay khác ở làng Gasmata trên đảo New Britain.

Các đối tượng đã buộc phi công phải cất cánh, sau đó hạ cánh xuống ở một khu vực hẻo lánh và đánh cắp nhiều hàng hóa, hành lý trên máy bay rồi bỏ trốn.

Thời điểm máy bay bị cướp, không có hành khách nào ở trên máy bay. Sau vụ cướp, cơ trưởng của máy bay vẫn bình yên vô sự và chiếc máy bay không bị bất kỳ hư hại nào.

hãng Tropicair

Máy bay của hãng hàng không Tropicair. (Ảnh: Tropicair/Facebook)

Cảnh sát Hoàng gia Papua New Guinea đang điều tra vụ việc.

Đạo luật mới của Mỹ: Người hành hạ động vật có thể bị tù 7 năm - Ngày 25/11, Tổng thống Donald Trump đã ký Đạo luật PACT quy định hành vi ngược đãi, tra tấn động vật là tội hình sự, có thể bị kết án 7 năm tù.

Đức đề xuất cấm quảng cáo thuốc lá dưới mọi hình thức - Các chính trị gia thuộc liên đảng bảo thủ Liên minh Dân chủ/Xã hội Cơ đốc giáo (CDU/CSU) trong Chính phủ Đức đã kêu gọi ban hành lệnh cấm quảng cáo thuốc lá dưới mọi hình thức.