Aguero bỏ lỡ trận Man City quyết đấu với AS Roma

(VOH) - Tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City sẽ vắng mặt trong trận đấu với AS Roma tại lượt cuối cùng bảng vòng bảng Champions League 2014-2015 vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Dính chấn thương, Aguero đã khóc vì bỏ lỡ trận đấu quan trọng của Man City trên đất Ý.

Trong trận đấu với Everton hôm thứ Bảy rồi, Aguero dính chấn thương trong pha tranh chấp bóng với Muhamed Besic ngay phút thứ 3. Và tiền đạo 26 tuổi này rời sân trong nước mắt.

Man City đang có cùng 5 điểm với AS Roma và  CSKA Moscow, thế nên họ phải thắng trận "chung kết" với Roma mới giành vé vào vòng trong.

Do đó, Aguero vắng mặt là tổn thất nghiêm trọng cho mục tiêu giành 3 điểm của nhà đương kim vô địch Premier League.

"Tổn thất lớn cho chúng tôi khi thiếu vắng Aguero. Thật sự rất khó khăn để hồi phục chấn thương dây chằng chỉ trong 3 ngày", HLV Manchester City Manuel Pellegrini nói.

Phát biểu trên BBC hôm Chủ nhật, người phát ngôn của Manchester City không thông tin thêm về chấn thương của các cầu thủ.

Trận quyết chiến này, Man City cũng thiếu vắng tiền vệ Yaya Toure vì bị treo giò.

Aguero đang có phong độ rất tốt. Tuyển thủ Argentina này đang dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League. Đến thời điểm hiện tại, Aguero ghi 19 bàn trong 21 trận khoác áo ra sân. Lượt trận gần nhất tại Champions League, Aguero lập hat-trick giúp Man City thắng sát nút Bayern Munich 3-2.