Balotelli khóc khi bị thay ra ở trận Milan thua Napoli

(VOH) - Tiền đạo Mario Balotelli đã khóc trên băng ghế dự bị sau khi bị thay ra trận AC Milan thúc thủ 1-3 trước Napoli ở vòng 23 Serie A trên sân khách vào rạng sáng 9.2 (giờ VN). Tuy nhiên, HLV Clarence Seedorf cho rằng việc Balotelli khóc thì chẳng có gì bất thường.
Mario Balotelli đã khóc sau khi bị thay ra.

Ở trận đấu trên, Balotelli chơi rất kém, chỉ thực hiện được 1 cú sút trúng mục tiêu nhưng có 3 lần mắc lỗi việt vị trước khi rời sân nhường chỗ cho Giampaolo Pazzini ở phút 73.

"Chúng tôi là những cầu thủ và đôi khi chúng tôi bày tỏ sự thất vọng của bản thân mình như vậy", Seedorf chia sẻ trên kênh Sky Sport ở Ý, "Tôi nhận thấy chẳng có điều gì sai hay bất thường về việc đó. Tôi đã đôi lần rút ra kinh nghiệm về việc này".

"Balotelli cần phải trưởng thành về nhiều mặt. Cậu ấy chơi rất tốt trận gặp Cagliari, còn đêm nay có lẽ cậu ấy không tạo được nhiều khoảng trống. Có nhiều thứ chúng ta có thể cải thiện và tôi rất vui khi Balotelli cải thiện nhiều trong vòng cấm và tôi có thể giúp cậu ấy thông qua những bài tập".

Thất bại trước Napoli là trận thua đầu tiên của Clarence Seedorf tại Serie A trên cương vị HLV trưởng, tính từ lúc được bổ nhiềm hồi tháng 1.2014. Trước đó, tại cúp Quốc gia Ý, Seedorf cũng cùng Milan nếm trái đắng trước Udinese, phải dừng bước tại vòng tứ kết.

"Tuy về kết quả trận đấu, tôi có một bước thục lùi nhưng tôi phát hiện ra được các mặt tích cực", Seedorf nói.

Dừng bước tại cúp Quốc gia, Milan còn 2 mục tiêu: cải thiện thứ hạng tại Serie A (đang đứng thứ 10) để kiếm suất dự cúp châu Âu và tranh cúp Champions League (vòng đấu loại trực tiếp).