Barca lại hạ đo ván Real Madrid

(VOH) - Được chơi trên sân nhà Bernabeu và vượt lên dẫn bàn trước ở phút thứ 11 (do công của Cristiano Ronaldo) nhưng lần thứ 2 ở mùa bóng này Real Madrid thất thủ trước đại kình địch Barcelona khi để thua 2 bàn trong hiệp 2. Hai cầu thủ lập công cho đội khách Barcelona là hai hậu vệ Puyol (49') và Abidal (77'). Với thất bại này, Real nhiều khả năng dừng bước tại vòng tứ kết cúp Nhà vua do lượt về phải chơi trên thánh địa Nou Camp.


Chỉ mỗi Ronaldo tỏa sáng không đủ giúp Real đòi lại món nợ để thua Barca hồi cuối năm rồi.

Trong khi đó, tại Ý, AC Milan phải nhờ đến hiệp phụ mới vượt qua Novara với tỷ số 2-1 (hòa 1-1 sau 90 phút) để ghi tên mình vào vòng tứ kết cúp Quốc gia Ý. Cầu thủ ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 100 cho AC Milan là Alexandre Pato. Anh phá bẫy việt vị dễ dàng đưa bóng vào lưới trống sau khi nhận cú chộc khe thông minh của Robinho.

Còn tại Anh, Birmingham và Brighton & Hove giành quyền vào vòng 4 cúp FA sau khi đá thắng Wolverhampton và Wrexham. Birmingham đánh bại Wolverhampton 1-0, trong khi Brighton & Hove thắng 5-4 trong loạt sút luân lưu 11 mét sau khi 2 đội hòa nhau 1-1 trong 2 hiệp chính.