Barcelona thắng "7 sao" ở vòng mở màn

(VOH) - Barcelona thắng Levante tưng bừng 7-0 ở vòng mở màn La Liga 2013-14. Siêu sao Messi và Pedro Rodriguez tỏa sáng khi góp cú đúp bàn thắng; các bàn còn lại được ghi do công của Sanchez, Alves và Xavi.


Pedro ăn mừng bàn thắng thứ 2 cho Barcelona.

Vào sân thay cho Sanchez ở phút 64, thần đồng Neymar nhận được những tràng pháo tay của cổ động viên sân Nou Camp. Tuy cựu tiền đạo Santos có một vài pha lên bóng tấn công tốc đọ bên cánh nhưng phối hợp chưa được nhuyễn với đồng đội. Nhưng với những gì đã thể hiện cho thấy Neymar thích nghi nhanh với môi trường mới.

Ở cặp đấu khác, kình địch Real Madrid thắng sát nút Real Betis 2-1. Tân binh Isco là tác giả bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc ở phút 86.

Như vậy, 2 tân HLV Ancelotti (Real) và Gerardo Martino (Barca) đều có khởi đầu tốt tại "miền đất mới".

Hai cặp đấu còn lại tại vòng 1 diễn ra đêm qua: Osasuna 1-2 Granada, Sevilla 1-3 Atletico Madrid

*Trong khi đó, cựu HLV Real Jose Mourinho cũng có được niềm vui chiến thắng trong nhiệm kỳ 2 trở lại Anh dẫn dắt Chelsea. Lập công mang về chiến thắng 2-0 trước Hull là tiền vệ trẻ Oscar và cựu binh Frank Lampard, quân bài trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của Mouirnho ở nhiệm kỳ 1.

Cặp đấu còn lại của vòng 1, Tottenham

thắng sát nút Crystal Palace 1-0. Tân binh Roberto Soldado ghi bàn duy nhất từ chấm phạt đền ở phút 50.

Juventus đoạt siêu cúp Ý sau khi đại thắng Lazio 4-0.

Tại Đức, đội đương kim á quân Borussia Dortmund vượt qua Braunschweig 2-1 tại vòng 2 Bundesliga. Cặp đấu còn lại Nurnberg hòa Hertha Berlin 2-2.

Vòng 2 Ligue 1, tân binh có phí chuyển nhượng cao nhất mùa hè Cavani ghi bàn ấn định tỷ số hòa 1-1  ở phút 86 cho PSG khi tiếp Ajaccio. Tại vòng 1 trước đó 1 tuần, PSG cũng bị cầm hòa. Hai cặp đấu còn lại: Monaco 4 - 1 Montpellier, Lorient 2 - 1 Nantes.