Bayern Munich hoàn tất cú ăn ba lịch sử

(VOH) - Đoạt chiếc cúp Quốc ga Đức sau khi đá bại Stugartt 3-2 ở chung kết vào rạng sáng nay 2.6, Bayern Munich khép lại một mùa bóng vĩ đại với 3 danh hiệu. Trước đó họ xuất sắc đoạt chức vô địch quốc gia Đức Bundesliga và cúp danh giá ở đấu trường châu Âu Champions League.

Với thành tích xuất sắc trên, Bayern Munich trở thành CLB Đức đầu tiên đoạt cả 3 danh hiệu lớn trong một mùa giải và là CLB thứ 7 ở châu Âu có được thành tích trên.

Có thể nói, với phong độ tốt hiện tại khó có đội bóng nào cản được Bayern Munich. Và Stuttgart chỉ trụ được hơn 30 phút đầu hiệp 1. Phút thứ 37, Muller mở tỷ số cho "hùm xám" xứ Bavaria từ chấm 11 mét. Bước sang hiệp 2 được 3 phút, tiền đạo Mario Gomez lập công nhân đôi cách biệt. Đến phút 61, Gomez ghi cú đúp trận này đẩy tỷ số lên 3-0.

Dẫn với cách biệt lớn, Bayern Munich chơi chùng xuống để cho Harnik ghi liền 2 bàn vào phút 71 và 80, ấn định kết quả chung cuộc 3-2.


Heynckes được các cầu thủ Bayern Munich tung hô sau khi kết thúc trận chung kết cúp Quốc gia với Stuttgart.

Khép lại "triều đại" HLV Jupp Heynckes với thành tích không tưởng. Mùa giải tới Bayern Munich được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha Pep Guardiola, cựu HLV Barcelona sẽ chịu nhiều áp lực do thành quả mà người tiền nhiệm để lại quá ấn tượng.