Bayern Munich tưng bừng vào chung kết

(VOH) - "Hủy diệt" Wolfsburg 6-1 ở bán kết cúp Quốc gia Đức vào rạng sáng 17.4 (giờ VN), Bayern Munich, đội đoạt chức vô địch Bundesliga sớm 6 vòng đấu cách nay 2 tuần, tưng bừng vào chung kết (ở Berlin vào ngày 1.6) gặp đội thắng cặp bán kết còn lại giữa Stuttgart và Freiburg vào rạng sáng mai.


Gomez và đồng đội quyết tâm giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay.

>>Video clip Bayern Munich 6-1 Wolfsburg

>>Video clip Arsenal 0-0 Everton

Trong 6 bàn thắng của hùm xám xứ Bavaria, Mario Gomez, chân sút vào sân từ băng ghế dự bị đóng góp 3 bàn chỉ trong 7 phút (từ phút 80 đến phút 86). Các bàn thắng còn lại được ghi do công của Arjen Robben, Mario Mandzukic và Xherdan Shaqiri, cầu thủ đều có đóng góp trong 3 bàn thắng của đồng đội. Trong khi bàn thắng danh dự của Wolfsburg do tiền vệ Diego ghi trước giờ giải lao.

Sau khi về đích sớm ở Bundesliga, mục tiêu lớn của Munich là cúp Quốc gia và cúp Champions League, nơi họ chạm trán với Barcelona ở bán kết lượt đi vào tuần sau. Thế nên, chiến thắng trước Wolfsburg giúp Munich tiến thêm bước nữa đến gần danh hiệu thứ 2 trong mùa. "Thật vui khi giành chiến thắng trước một đội có lối chơi rất khó chịu. Wolfsburg đã gây khó khăn cho chúng tôi một thời gian dài. Tôi rất muốn giành chức vô địch giải đấu này", HLV Jupp Heynckes nói.

Heynckes đã hai lần thất bại ở chung kết cúp Quốc gia Đức: một lần khi dẫn dắt Borussia Moenchengladbach và năm rồi cùng Bayern thúc thủ trước Borussia Dortmund.

*Đêm qua, ở Anh diễn ra trận đấu bù giải Ngoại hạng Anh, Arsenal bị Everton cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Emirates. Với kết quả, Arsenal (60 điểm) vẫn xếp thứ 3 với 2 điểm nhiều hơn đội xếp ngay sau Chelsea (chơi ít hơn 2 trận).