Casillas đối mặt nguy cơ mất vị trí chính thức tại Real

(VOH) - Thủ môn Iker Casillas sẽ khó lấy lại vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid.


Đội trưởng tuyển Tây Ban Nha Casillas sẽ sắm vai dự bị tại Real?

Casillas đã khỏi hoàn toàn chấn thương, bị gãy tay hôm 24.1 trong trận đấu tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha và đã tập trở lại hồi tuần rồi. Tuy nhiên, Casillas lại không có tên trong danh sách thi đấu của Real trận làm khách trên sân Real Zaragoza hôm thứ Bảy 30.3.

Sau trận hòa Zaragoza 1-1, HLV Jose Mourinho cho biết sẽ rất khó cho Casillas trong việc giành lại suất chính thức trong khung gỗ tại Real vì thủ môn Lopez đang trình diễn rất cừ.

"Trong bóng đá, chúng ta phải thực tế. Với những gì mà Lopez đang thể hiện thì thật khó loại anh ấy ra khỏi đội hình chính. Tuy Lopez đang chơi tốt nhưng tôi không khẳng định chắc chắn anh ấy sẽ giữ vị trí ấy cho đến cuối mùa bóng. Hiện tại, có lẽ đau đầu nhất là để Casillas ngồi trên băng ghế dự bị trận Galatasaray. Tuy nhiên, Casillas chắc chắn bắt chính trận Levante", HLV Jose Mourinho nói.

Diego Lopez được Real Madrid ký hợp đồng ngay sau khi Casillas bị gãy tay hồi tháng 1. Và cựu thủ môn Sevilla này chơi rất xuất sắc: góp công lớn giúp Real vượt qua Manchester United vào tứ kết cúp Champions League và chặn đứng Barcelona ở bán kết cúp Nhà vua. Cuối tuần rồi, Lopez cũng chơi rất hay, có nhiều pha cứu thua trước các pha dứt điểm của cầu thủ Real Zaragoza.

Tại La Liga, Real đang xếp thứ 2, kém 13 điểm so với đội dẫn đầu Barcelona sau 29 vòng đấu. Giải còn 9 vòng nữa kết thúc.