Chelsea đại thắng - Milan hòa Barca -Arsenal ngã ngựa

(VOH) - Chelsea thắng tưng bừng 3-0 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League trên sân của Schalke 04 vào rạng sáng nay 23.10. Tiền đạo Fernando Torres tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào phút thứ 5 và 69; bàn còn lại được ghi do công của tiền vệ Eden Hazard.

Với 3 điểm giành được trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu, Chelsea đứng đấu bảng E cùng được 6 điểm với Schalke 04 nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại (+6 so với +1). Basel, đội bị Steaua Bucuresti cầm hòa 1-1 trên sân khách, được 4 điểm, xếp thứ 3.

Arsenal đã trở lại mặt đất sau chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa (trừ trận mở màn Premier League với Aston Villa) khi bị á quân mùa giải rồi Borussia Dortmund nhấn chìm ngay tại Emirates.

Được chơi trên sân nhà nhưng Arsenal bị đối phương sút tung lưới chỉ sau 16 phút giao đấu. Henrik Mkhitaryan lập công cho đội bóng có trang phục vàng đen. Tuy nhiên, 4 phút trước giờ giải lao, tiền đạo Olivier Giroud lập công quân bình tỷ số 1-1 cho Arsenal. Thế nhưng, 8 phút trước khi trận đấu khép lại: ngôi sao sáng của Dortmund Robert Lewandowski ghi bàn quyết định, ấn định chiến thắng 2-1.

Cặp đấu còn lại của bảng Marseille tiếp tục gây thất vọng khi để thua Napoli 1-2 trên sân nhà.

Với kết quả trên, cả ba đội Arsenal, Dortmund và Napoli đều có cùng 3 điểm. Thế nên, việc tranh 2 suất vào vòng trong tại bảng F này sẽ rất hấp dẫn ở các lượt còn lại.

>>Video clip Schalke 0-3 Chelsea

>>Video clip AC Milan 1-1 Barcelona

>>Video clip Arsenal 1-2 Dortmund

>>Video clip Celtic 2-1 Ajax

>>Video clip Porto 0-1 Zenit Petersburg


Các cầu thủ Arsenal buồn bã sau khi bị đối phương sút tung lưới lần thứ 2.

Siêu sao Lionel Messi lập công cứu thua cho Barcelona trong chuyến làm khách trên sân của AC Milan.

Ngay phút thứ 9, Milan cụ thể hóa lợi thế sân nhà bằng bàn thắng vượt lên dẫn điểm trước với pha làm bàn của tiền vệ Robinho. Tuy nhiên, lợi thế trên sớm được san bằng chỉ 14 phút sau đó. Messi trong tư thế không bị kèm, nhận bóng từ đồng đội sau pha phản công nhanh, dứt điểm hạ thủ môn Marco Amelia. Và 1-1 là tỷ số chung cuộc. Cặp đấu còn lại tại bảng H, Celtic đánh bại Ajax 2-1 trên sân nhà. Như vậy, xếp hạng sau 3 lượt trận tại bảng này như sau: Barcelona (7 điểm), AC Milan (5 điểm), Celtic (3 điểm) và Ajax (1 điểm).

Còn tại bảng G, Atletico Madrid tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng, đè bẹp chủ nhà Austria Wien 3-0 để nâng chuỗi toàn thắng lên 3 trận. Tiền đạo Diego Costa góp cú đúp bàn thắng. Trong khi đó, Porto bất ngờ thủ thủ 0-1 trước vị khách đến từ Ucraina Zenit Petersburg. Với kết quả đó, Atletico Madrid được 9 điểm dẫn đầu bảng tổng sắp, Zenit (4 điểm) đứng nhì, Porto (3 điểm) xếp thứ 3 và chót bảng là Austria Vienna (1 điểm).

Rạng sáng mai 24.10, lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League tiếp tục tại bảng A, B, C và D.