Cúp Nhà vua: Barca thua Sevilla 1-2

(VOH) - Barcelona bại trận ngay trên sân nhà trước Sevilla tại lượt đi vòng 16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra đêm qua (5-1).
 
Messi tiếc cơ hội vừa bỏ lỡ.

Barca thiếu một vài trụ cột cho trận đấu này do Seydou Keita và Toure Yaya tham dự giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN), tuy nhiên, nhà đương kim vô địch có sự trở lại của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2009 Lionel Messi. Anh sát cánh cùng Bojan Krkic và Pedro Rodriguez trên hàng tấn công. Vì thế, Barca nhập cuộc tốt, tạo được các pha bóng nguy hiểm từ đôi chân "ma thuật" của Messi. Tuy nhiên, đội có bàn thắng trước lại là vị khách. Phút 61, Diego Perotti thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Daniel Alves để thực hiện cú căng ngang, Renato đẩy bóng cho Diego Capel kết thúc thành bàn.

Bất ngờ bị thủng lưới sớm nhưng thầy trò HLV Guardiola không phải chờ bàn gỡ quá lâu. Phút 74, từ pha phản công nhanh, tiền đạo dự bị Zlatan Ibrahimovic lập công gỡ 1-1. Tuy nhiên, niềm vui san bằng cách biệt chỉ duy trì được một phút. Negredo sút thành công quả penalty sau khi Sergio Sanchez bị đốn ngã trong khu cấm, để ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1.

Vào tuần sau, hai đội sẽ đấu lượt về.

Như vậy, trong những ngày đầu năm mới, đội bóng đoạt cú ăn sáu (Champions League, La Liga, cúp Nhà vua, Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp Tây Ban Nha và Club World Cup) trong năm 2009 nhận hai kết quả không tốt: trước đó, hôm cuối tuần để Villarreal cầm chân ngay ở Nou Camp tại vòng 16 La Liga.

S.T