Dzeko gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2018

(VOH) - Manchester City hôm qua 20/8 cho biết CLB vừa ký gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với tiền đạo Edin Dzeko.

Trước đó đương kim vô địch Premier League cũng giữ chân hàng loạt trụ cột với hợp đồng dài hạn như: Aleksandar Kolarov, Samir Nasri, David Silva, Vincent Kompany và Sergio Aguero.

Đây là món quả mà Man City dành cho đội trưởng tuyển Bosnia and Herzegovina để ghi nhận sự đóng góp của anh trong 3 năm qua. Vì thế, ngay sau khi ký vào bản hợp đồng gắn bó với Etihad đến năm 2018, Dzeko phấn khởi nói: "Ngay từ khi bắt đầu đặt chấn đến đây, tôi nhận thấy rằng mình muốn gắn bó ở đây lâu dài. Tôi chưa nhìn thấy ở đâu tốt hơn tại Manchester City".

"Trong 3 năm rưỡi qua, chúng tôi cùng nhau viết nên lịch sử dù tôi có cảm giác như chúng tôi vừa chỉ mới mở đầu cho chuỗi thành tích thật sự đặc biệt".

"Phía trước vẫn còn nhiều mục tiêu và tôi muốn phải đạt được trong sự nghiệp của mình và tôi tin mình đang ở vị trí tốt để làm được điều đó".


Tiền đạo

Tiền đạo Dzeko và đồng đội đang nhắm đến chiếc cúp danh giá Champions League.

Dzeko đầu quân Man City từ CLB Wolfsburg hồi năm 2011. Trong 155 trận khoác áo "Man xanh" trên tất cả các mặt trận, chân sút 28 tuổi này ghi được 66 bàn thắng. Thành tích đạt được là 2 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, 1 cúp FA (2011) và League Cup (2014).