Emirates đưa bánh Trung Thu vào thực đơn trên một số đường bay châu Á

(VOH) - Từ ngày 9/9– 13/9, tất cả hành khách của hãng hàng không Emirates bay từ Dubai đến bảy điểm ở châu Á sẽ nhận được bánh Trung Thu sau bữa trưa hoặc bữa tối trên máy bay.

Dịch vụ đặc biệt chào đón Trung Thu có sẵn trên các chuyến bay của Emirates khởi hành từ Dubai đến Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Hồng Kông, Đài Bắc, Singapore và Kuala Lumpur.

Hành khách hạng nhất và hạng thương gia sẽ nhận được bánh Red Bean Moondding, trong khi hành khách hạng phổ thông sẽ được phục vụ Red Cake Moondding.

 bánh Trung Thu , Tết Trung Thu

Bánh trung thu là một trong những món ăn truyền thống để ăn mừng Tết Trung thu tại các nước châu Á.

Hãng hàng không tốt nhất trên thế giới Emirates quả thật chiều khách khi luôn tạo ra những điều bất ngờ cho hành khách sử dụng dịch vụ của mình.

Năm 2018, Emirates đã lập riêng thực đơn cho hành khách nhân dịp Lễ Tạ ơn - trên các tuyến bay tới Mỹ với các món truyền thống như vịt hun khói, gà tây nướng, súp bí ngô...

Và trước đó, năm 2017, hãng cũng ra mắt thực đơn đặc biệt Oktoberfest (bao gồm cả bia Đức thứ thiệt) cho tất cả các đường bay Đức - Hồng Kông - Dubai để hưởng ứng lễ hội bia Đức.

Thiếu nhi thành phố vui đêm hội trăng rằm - Tối ngày 12/9, Công đoàn viên chức TPHCM tổ chức “ Đêm hội trăng rằm” và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2019.