Ferguson: MU không bán Nani

(VOH) - Tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha Nani sẽ phải tiếp tục thi đấu cho Manchester Untied.


Nani là 1 cầu thủ tài năng nhưng đang mất suất đá chính tại MU.

Ít được ra sân đá chính ở mùa giải năm nay nên Nani rất muốn tìm một CLB khác để được thi đấu thường xuyên hơn. Nhiều nguồn tin cho rằng Nani sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2013. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trên tờ Sunday Mirror mới đây, HLV Alex Ferguson khẳng định Manchester United sẽ không đưa Nani vào danh sách chuyển nhượng trong tháng 1 này.

"Chúng tôi sẽ không để anh ấy ra đi. Chúng tôi cần một cầu thủ như anh ấy. Thật chẳng may anh ấy bị chấn thương vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã đưa anh ấy đến Dubai để nghỉ ngơi và tiếp tục điều trị. Tôi hy vọng sẽ có được sự phục vụ của anh ấy trong giữa tháng 1", Ferguson nói.

HLV Ferguson cho biết hầu hết các đội bóng lớn (Barcelona, Atletico Madrid, Chelsea) đều giữ chân các cầu thủ giỏi của mình, vậy tại sao MU lại làm điều ngược lại.

Ngoài ra, Ferguson còn tiết lộ nếu được MU sẽ mua một cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

MU đang thi đấu rất ổn định, xếp đầu bảng tổng sắp Premier League sau 20 vòng với 7 điểm nhiều hơn đội xếp nhì Man City. Sắp tới, quỷ đỏ có nhiều trận đấu quan trọng, trong đó gian nan nhất là cuộc so tài 2 lượt với Real Madrid tại vòng đấu loại trực tiếp cúp Champions League.