Ferguson sợ Phil Jones không kịp bình phục trận tái đấu MU-Real

(VOH) - HLV Alex Ferguson hôm qua 21.2 cho biết hậu vệ Phil Jones nhiều khả năng vắng mặt ở trận lượt về vòng đấu loại trực tiếp cúp Champions League với Real Madrid vào đầu tháng ba do chưa kịp bình phục chấn thương.
Jones được các nhân viên y tế dìu ra khỏi sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với Reading.

"Phil Jones là một trong những lo lắng của chúng tôi cho cuộc tái đấu với Real Madrid. Qúa hình hồi phục của Jones thì ổn nhưng chúng tôi phải chờ. Nếu anh ấy chưa khỏi hoàn toàn thì chắc chắn sẽ vắng mặt", Ferguson nói.

Vắng Jones là một tổn thất chẳng nhỏ với MU vì ở cuộc so tài với Real trên sân Bernabeu, hậu vệ 20 tuổi này chơi rất tốt, đã hạn chế tối đa sự lợi hại của siêu sao Ronaldo.

Jones dính chấn thương nặng mắt cá chân phải và phải rời sân Old Trafford bằng nạng sau pha tranh chấp bóng với cầu thủ Reading Jobi McAnuff tại vòng 5 Cup FA (MU thắng 2-1, giành quyền vào tứ kết).

Cũng do chấn thương, Ferguson nhiều khả năng cũng thiếu vắng sự phục vụ của tiền đạo Wayne Rooney trong chuyến làm khách trên sân của Queens Park Rangers tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Chàng tiền đạo Anh này đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương cơ.

Sau 26 vòng tại Premier League, MU dẫn đầu với 65 điểm, 12 điểm nhiều hơn so với đội xếp nhì Manchester City.