Gareth Bale: Tôi rất hạnh phúc tại Madrid

(VOH) - Đến lượt Gareth Bale lên tiếng khẳng định không đầu quân cho Manchester United trong mùa hè như thông tin báo chí ở châu Âu đưa những ngày qua.

 

Bale cùng Ronaldo và Benzema hợp thành bộ 3 săn bàn chủ lực cho Real Madrid.

Chẳng những bác bỏ việc trở lại Anh, Bale còn tiếc lộ có thể ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

"Sang Manchester United không? khi tôi thì rất hạnh phúc ở Madrid, nơi có khí hậu tốt và một CLB mà tôi yêu", Bale chia sẻ trên Dubai TV, "Hợp đồng của tôi kết thúc vào năm 2019 và tôi có thể sẽ ký gia hạn. Tôi rất hạnh phúc tại Madrid và tôi hy vọng đoạt được nhiều danh hiệu trong tương lai".

"Tôi đã có một năm tuyệt vời. Tôi từng mong muốn tới Real Madrid để đoạt nhiều danh hiệu và chơi bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất. Và năm qua tôi đã làm được. Tôi hy vọng chúng tôi tiếp tục chơi hay hơn để chinh phục các danh hiệu. Còn tôi có thể tiếp tục cống hiến thế mạnh của mình".

Trước đó Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cũng tuyên bố không có chuyện bán Bale cho Manchester United hay một CLB nào khác.

Gareth Bale chuyển đến Real Madrid năm 2013 với phí kỷ lục thế giới (85 triệu bảng). Ngay trong mùa đầu tiên, cựu tiền vệ CLB Tottenham góp công giúp Real Madrid đoạt cú đúp danh hiệu Champions League và cúp Nhà vua. Cả hai trận chung kết giải trên, Bale đều đóng góp bàn thắng.

Real Madrid đang giữ kỷ lục 22 trận thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận và đang dẫn đầu La Liga sau 16 vòng đầu tiên (39 điểm), 1 điểm nhiều hơn kình địch Barcelona nhưng trong tay còn 1 trận chưa đấu.