Hậu vệ Pique hôn say đắm ca sĩ Shakira

(VOH) - Vào thời điểm này có lẽ hậu vệ Gerard Pique là người hạnh phúc nhất. Sau khi cùng Barcelona đá bại Manchester United 3-1 hôm tối thứ Bảy, 28-5 (giờ địa phương) để đăng quang ngôi vô địch Champions League 2011, chàng hậu vệ này đã trở về Tây Ban Nha chung vui cùng người yêu: ca sĩ Shakira trong đêm diễn của Tour The Sun Comes Out World, ở Barcelona. Tại đây, Pique chẳng ngại ngùng bước lên sân khấu ôm chặc người yêu và trao nụ hôn.
 Pique và đồng đội trong đêm nhạc The Sun Comes Out World của ca sĩ Shakira.

Không chỉ Pique, các đồng đội như Xavi, Villa, Bojan Krkic và Sergio Busquets cũng có một đêm đáng nhớ khi lần lượt được Shakira mời lên sân khấu. Và họ làm theo vũ điệu bốc lửa của cô ca sĩ nổi tiếng người Colombia này trong tiếng vỗ tay cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nữ.

Shakira chia tay bạn trai quen nhau 11 năm Antonio de la Rua hồi tháng 8/2010. Ngôi sao ca nhạc 34 tuổi này gặp Pique khi thực hiện Clip bài hát chính tại World Cup 2010 Waka Waka (This Time For Africa). Đến tháng 3/2011, họ công khai "cặp kè" khi Shakira đăng ảnh chụp với Pique trên Twitter với chú thích "Giới thiệu với mọi người đây là bạn trai của tôi".