HLV Ferguson sốc vì màn trình diễn của MU

(VOH) - HLV Alex Ferguson (ảnh) rất thất vọng với các học trò của mình trong trận thua Leeds United 0-1 tại vòng ba cúp FA diễn ra tại Old Trafford vào đêm qua (3-1).

HLV Ferguson sốc vì màn trình diễn của MU

(VOH) - HLV Alex Ferguson (ảnh) rất thất vọng với các học trò của mình trong trận thua Leeds United 0-1 tại vòng ba cúp FA diễn ra tại Old Trafford vào đêm qua (3-1). "Việc cộng tài cộng thêm đến 5 phút vào cuối trận chỉ làm tăng thêm nỗi đau", Ferguson nói.

center
Nhập cuộc thiếu lửa, MU đã phải trả giá đắt vào phút thứ 19. Từ cú rót bóng dài cách cầu môn khoảng chừng 50 mét của Jonathan Howson, Beckford khéo léo đánh lừa hậu vệ Wes Brown kết thúc hạ thủ thành Tomasz Kuszczak trong sự reo hò của 9 ngàn cổ động viên theo đội đến Manchester.

Chơi với tinh thần như những chiến binh quả cảm, Leeds đã bảo toàn được tỷ số dù MU đã tung vào sân những chân sút tốt nhất của mình: Rooney, Berbatov và Owen.

"Chúng tôi khởi đầu chưa tốt, trong khi Leeds thì ngựơc lại. Vì thế họ đã ghi được bàn thắng. Leeds chiến đấu như những "con hổ" và điều này có gì lạ khi mà bất cứ đội nào đều đến Old Trafford chơi với cách như thế. Tôi bị sốc và thất vọng với màn trình diễn của đội nhà".

Vào giữa tuần, MU có cơ hội để lấy lại niềm tin từ cổ động viên khi đối đầu với Manchester City ở bán kết Carling Cup. Và theo Ferguson chỉ có mỗi tiền vệ cánh Antonio Valencia đảm bảo vị trí, còn các cầu thủ ra sân trận này đều có thể vắng mặt vào thứ Tư.

Sau 20 vòng tại giải Ngoại hạng, MU được 43 điểm, xếp thứ hai kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm. Tuy nhiên, họ sẽ mất ngôi nhì nếu Arsenal (41 điểm, 19 trận) giành chiến thắng trong trận đấu bù.

A.T (Theo Reuters, Espn)