Inter và Munich thua đau trên sân khách

(VOH) - Hai cựu vô địch Champions League Bayern Munich và Inter Milan đều ngã ngựa trong chuyến làm khách trên sân của Basel và Marseille ở lượt đi vòng 1/8 cúp Champions League vào rạng sáng 23-2.


Tiền vệ cánh Ribery cố gắng đi bóng qua hậu vệ Basel Benjamin Huggel. Ảnh: AFP

Có một điểm gần giống trong thất bại cùng tỷ số 0-1 của 2 đội, đó là đều bị đối phương ghi bàn vào cuối trận. Bayern Munich bị cầu thủ dự bị của Basel Valentin Stocker sút tung lưới khi giờ đấu chính thức chỉ còn 4 phút; còn lưới của Inter rung lên trong giờ đấu thêm sau cú bật cao đánh đầu của Andre Ayew.

Thua trận và không ghi được bàn thắng nào trên sân khách, Inter và Munich sẽ giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn mới giành quyền vào vòng tứ kết. Nhưng trước 2 đội bóng có lối chơi được tổ chức tốt như Basel và Marseille thì việc tìm được chiến thắng cách biệt chẳng dễ dàng. Còn nhớ, ở vòng đấu bảng, Basel đã từng loại đội bóng cực mạnh của Anh Manchester United ra khởi cuộc chơi, trong khi Marseille đang sở hữu đội hình mạnh, cộng với việc được dẫn dắt bởi chiến lược gia nhiều kinh nghiệm Deschamp.

Cặp Bayern Munich- Basel và Inter- Marseille sẽ đấu lượt về vòng 1/8 vào ngày 14-3 (giờ VN).