Inter vào bán kết cúp Quốc gia Ý

(VOH) - Chuỗi trận nghèo nàn của Juventus vẫn chưa dừng lại, rạng sáng 29-1, trong trận tứ kết cúp Quốc gia Ý họ để thua Inter Milan 1-2 dù dẫn bàn trước ở phút 10 (do công của tiền vệ nhạc trưởng Diego). Hai bàn của đội chủ nhà được ghi trong hiệp hai. Trong đó bàn ấn định tỷ số được tiền đạo Balotelli ghi vào phút 89, từ pha sút bồi.
Lucio mừng bàn thắng gỡ 1-1 cho Inter.

Juve chơi rất tệ trong thời gian gần, thua năm trong sáu trận gần nhất khiến họ rơi xuống xếp thứ sáu tại Serie A và nhiều khả năng sẽ không giành được suất dự Champions League mùa tới. Dù vậy, HLV Ferrara khẳng định sẽ không từ chức. "Tôi chưa nhận được thông báo thôi việc, vì thế, ngày mai tôi sẽ tiếp tục công việc ở trung tâm huấn luyện", Ferrara nói trên kênh truyền hình Rai sau trận thua Inter. 

Ở bán kết, Inter sẽ đấu với Fiorentina. Lượt đi sẽ diễn ra vào tuần sau.

Cũng trong đêm qua, tại vòng tứ kết cúp Nhà vua, Atletico Madrid  giành chiến thắng 1-0 trên sân của Celta Vigo để giành quyền vào bán kết với tổng tỷ số sau hai lượt 2-1. Đối thủ của Atletico ở vòng bán kết là Racing Santander.

Trong trận tứ kết lượt về còn lại, Getafe thua đội khách Mallorca với tỷ số 0-1 nhưng được vào bán kết theo luật bàn thắng sân khách (2-2 là tỷ số chung cuộc). Getafe sẽ gặp Sevilla ở vòng bán kết.

S.T