Juventus chưa đấu vẫn lên ngôi vô địch Serie A

(VOH) - AS Roma, đội trực tiếp cạnh tranh ngôi vô địch thảm bại 1-4 trước Catania ở sân khách, Juventus chưa đấu vòng 36 với Atalanta nhưng vẫn lên ngôi vô địch. Bởi Juventus (93 điểm) còn trong tay 3 trận nhưng nhiều hơn 8 điểm so với AS Roma, đội chỉ còn 2 trận.


Tevez và đồng đội ăn mừng ngôi vô địch trước khách sạn ở Turin.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Juventus vô địch Serie A. Với danh hiệu này, thầy trò HLV Antonio Conte vơi đi chút nỗi buồn bị loại khỏi chung kết Europa League ngay trên sân nhà khi bị Benfica cầm hòa 0-0 ở lượt về hôm thứ Năm (lượt đi thua 1-2).

Tới rạng sáng ngày mai 6.5 (giờ VN), Juventus mới tiếp Atalanta trên sân nhà, nên các cầu thủ Juve trong bộ áo thun đồng phục, ăn mừng danh hiệu vô địch trước khách sạn tại Turin,, nơi đội đang đóng quân.

"Thú vị hơn nếu như ăn mừng trên sân, dù vậy, chúng tôi vẫn rất hài lòng", thủ quân Juventus, thủ môn Gianluigi Buffon cho hay.

"Tôi thì đang ngủ, dành sức cho trận đấu ngày mai. Nhưng đồng đội của tôi đánh thức tôi dậy và tôi cảm thấy rất hào hứng. Dù trước đó tôi định ăn mừng danh hiệu vô địch trước fan hâm mộ vào ngày mai", tiền đạo Carlos Tevez, chân sút ghi 19 bàn thắng trong 31 trận chơi cho Juventus, nói trên Sky TV.

Video clip AC Milan 1-0 Inter Milan

Trong khi đó, trận đấu được chờ đợi nhất tại vòng đấu này giữa AC Milan và Inter Milan kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về đội chủ sân San Siro. Tiền vệ trụ Nigel de Jong là tác giả bàn thắng duy nhất ở phút 65. Với chiến thắng, Milan (54 điểm) tạm qua mặt Lazio xếp hạng 8, còn Inter giậm chân tại chỗ với vị trí thứ 5 (57 điểm). Có thể nói, chưa bao giờ trận derby thành Milan lại ít được chú ý như đêm qua vì hai đội đều chơi không tốt mùa giải năm nay và không nằm trong nhóm đội cạnh tranh các danh hiệu.