Kết quả bóng đá (26/11): Juventus, PSG, Atletico, Benfica vào vòng 16 đội

(VOH) - Tiền vệ Di Maria tỏa sáng khi ghi cú đúp bàn thắng, cùng các pha lập công của Adrien Rabiot , Zlatan Ibrahimovic và Lucas Moura giúp Paris Saint Germain đè bẹp Malmoe 5-0 ở sân khách, qua đó củng cố vị trí thứ 2 với 10 điểm, giành suất còn lại của bảng A vào vòng trong.

Tuy đã đoạt suất đi tiếp đầu tiên tại bảng A này ở lượt trước nhưng Real Madrid vẫn bung sức đá thắng Shakhtar Donetsk 4-3 ở sân khách.

Trận này siêu sao Cristiano Ronaldo ghi cúp đúp bàn thắng; hai bàn còn lại của đội bóng Hoàng gia được ghi do công của tiền vệ Luka Modric và hậu vệ Daniel Carvajal.

Với chiến thắng này, Real Madrid đã phần nào giúp HLV Benitez giải tỏa sức ép sau khi Real Madrid có thành tích không tốt tại La Liga, trong đó có thảm bại 0-4 trước kình địch Barcelona ngay trên thánh địa Bernabeu.

Cristiano Ronaldo vượt qua những đồn đoán về tương lại tại Real, nổ súng ghi bàn vào lưới Shakhtar.

Cuộc đua tranh 2 suất đi tiếp tại bảng B phải đến lượt cuối mới ngã ngũ bởi rạng sáng nay 26/11, trên sân nhà Old Trafford, Manchester United, đội đang nắm cơ hội lớn, lại bị PSV Eindhoven cầm hòa trong trận cầu nhạt nhẽo không có bàn thắng nào được ghi, trong khi, trong tiết trời giá lạnh ở Nga, Wolfsburg bất ngờ đá thắng CSKA Moscow 2-0.

Với kết quả trên, Wolfsburg vượt lên dẫn đầu với 9 điểm, 1  điểm nhiều hơn MU và 2 điểm so với đội xếp thứ 3 PSV Eindhoven.

Lượt trận cuối vào ngày 10/12 (giờ VN): PSV tiếp CSKA, còn MU làm khách trên sân của Wolfsburg.

Trên sân nhà Estadio Vicente Calderon, trước sự cổ vũ của phần đông trong tổng số hơn 35 ngàn khán giả, Atletico Madrid đá bại Galatasaray 2-0. Còn Benfica cầm hòa Astana 2-2 trên sân khách. Với kết quả, Atletico Madrid và Benfica cùng được 10 điểm, chia nhau hai vị trí đầu bảng, hơn 6 điểm so với đội xếp thứ 3 Galatasaray nên dắt tay nhau đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp sớm 1 lượt đấu.

Còn tại bảng D, á quân mùa giải rồi Juventus đá thắng Manchester City với tỷ số khít khao 1-0 trên sân nhà. Còn cặp đấu còn lại của bảng này, Borussia Moenchengladbach vượt qua Sevilla với tỷ số 4-2.

Với kết quả trên, Juventus (11 điểm) đoạt suất còn lại của bảng này đi tiếp vào vòng 16 đội. Trước đó, Manhchester City (9 điểm) đã đoạt vé đầu tiên.

Như vậy, lượt trận cuối tại bảng này chỉ là cuộc cạnh tranh suất Europa League giữa Moenchengladbach (5 điểm) và Sevilla (3 điểm).