Kết quả Champions League (1/10): thành Manchester trọn niềm vui

(VOH) - Hai đội bóng thành phố Manchester có được niềm vui trọn vẹn tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào rạng sáng 1/10.

Smalling ăn mừng bàn thắng quyết định cho MU. Ảnh: Reuters

Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United, đội thúc thủ trước PSV Eindhoven ở lượt trận mở màn cách nay 2 tuần, lội ngược dòng thắng khít khao Wolfsburg 2-1.

Được sự cổ vũ của cổ động viên nhà nhưng MU lại là đội bị thủng lưới trước ngay phút thứ 4 sau pha phối hợp như đá tập của Wolfsburg. Cầu thủ đánh bại thủ thành De Gea là Daniel Caligiuri.

Đến phút 34, MU quân bình tỷ số 1-1 sau khi tiền vệ Juan Mata thực hiện thành công quả 11 mét khi Caligiuri dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

Sau giờ giải lao được 9 phút, MU khép lại cuộc lội dòng nước ngược bằng bàn thắng của Chris Smalling. Hậu vệ tuyển Anh này kết thúc thành bàn sau khi nhận đường chuyền của Mata.

Cặp đấu còn lại của bảng B, CSKA Moscow đá thắng sít sao PSV Eindhoven 3-2 trên sân nhà.

Với kết quả trên, cả 4 đội đều cùng được 3 điểm. Tuy nhiên, nhờ có hiệu số bàn thắng tốt hơn nên PSV và CSKA Moscow đang tạm dẫn đầu.

Trên sân khách ở Đức, Manchester City cũng lội ngược dòng hạ Borussia Moenchengladbach cùng tỷ số 2-1.

Hiệp 1 khép lại mà không bên nào ghi được bàn thắng. Phút 54, Lars Stindl ghi bàn đưa đội chủ nhà vượt lên. Tuy nhiên, trong một buổi tối khá may mắn, Man City có được 2 bàn thắng từ pha đốt lưới nhà của Andreas Christensen và bàn từ chấm 11 mét của tiền đạo Sergio Aguero, nên thắng ngược 2-1.

Giành được 3 điểm đầu tiên, Man City xếp thứ 3 tại bảng D vì ở trận đấu cùng giờ tại Ý, á quân mùa giải rồi Juventus đá thắng Sevilla 2-0. Juventus đang dẫn đầu bảng này với 6 điểm.

Kết quả 2 bảng đấu còn lại diễn ra đêm qua và rạng sáng 1/10:

Bảng A: Malmoe FF 0 - 2 Real Madrid, Shakhtar Donetsk 0 - 3 Paris Saint Germain; Bảng C: FC Astana 2 - 2 Galatasaray, Atletico Madrid 1 - 2 Benfica