Lại xả súng ở Mỹ, nhà chức trách đang xác định số người chết

(VOH) - Nhiều người đã chết trong vụ xả súng tại Virginia, Mỹ hôm 22/11 (giờ địa phương).

Theo Daily Mail, cảnh sát cho biết nhiều người đã chết trong vụ xả súng tại Virginia, Mỹ hôm 22/11 (giờ địa phương). Nhà chức trách bang Virginia hiện chưa đưa ra con số chính xác về số người chết và bị thương trong vụ xả súng.

Thông tin ban đầu từ cảnh sát địa phương cho biết thủ phạm có thể cũng đã thiệt mạng.

Lại xả súng ở Mỹ, nhà chức trách đang xác định số người chết 1

Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát địa phương cho biết nhận cuộc gọi báo cáo về vụ nổ súng vào tối muộn 22/11 tại siêu thị Walmart tại thành phố Chesapeake.

Có mặt tại hiện trường, các sĩ quan phát hiện nhiều người chết và người bị thương trong khu vực siêu thị, đồng thời huy động các đội cứu hộ và chiến thuật cùng nhau vào bên trong để chăm sóc các nạn nhân. Sĩ quan Kosinski nói rằng vụ nổ súng đã dừng lại khi cảnh sát đến. Không có sĩ quan nào nổ súng trong quá trình tiến vào hiện trường.

Danh tính nghi phạm và động cơ dẫn tới vụ xả súng hiện chưa được công bố. Chính quyền đã hướng dẫn người thân các nạn nhân tập trung tại Trung tâm Hội nghị Chesapeake.

 Văn phòng của Cục Rượu, Thuốc lá, Súng và Chất nổ tại Washington, D.C. đang hỗ trợ cảnh sát địa phương điều tra, cục cho biết trên Twitter. Giới chức thành phố Chesapeake yêu cầu người dân tránh xa cửa hàng trong thời gian điều tra vụ việc.

Đây là vụ xả súng lớn thứ hai ở Mỹ chỉ trong vòng 3 ngày. Vụ nổ súng vừa xảy ra vào cuối tuần qua tại một câu lạc bộ dành cho cộng đồng LGBT ở Colorado Springs khiến 5 người đã thiệt mạng.