Lampard bỏ lỡ trận đấu với Liverpool- Malouda sẵn sàng

(VOH) - Tin vui đến với Chelsea, tiền vệ đang có phong độ tốt Florent Malouda đã bình phục chấn thương và sẽ thi đấu trận gặp Liverpool vào Chủ nhật, 7-11. Tiền vệ chạy cánh này trước đó bị đau mắt cá chân, chẩn đoán ban đầu không kịp bình phục trước Chủ nhật, tuy nhiên, hôm qua, anh đã trở lại tập luyện.
 Tiền vệ Malouda và đồng đội trong buổi tập của Chelsea.

Trong khi đó, tiền vệ Frank Lampard thì tiếp tục vắng mặt. "Lampard chưa sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool. Chúng tôi sẽ cho anh ấy nghỉ dưỡng thêm, có thể tuần tới Lampard sẽ trở lại. Hiện tại, Lampard đã tập luyện nhưng chúng tôi muốn anh ấy đạt 100% thể lực. Chúng tôi không muốn mạo hiểm. Tôi hy vọng Lampard sẽ trở lại trong cuộc đụng độ với Sunderland", Ancelotti nói.

Ngoài ra, trong buổi gặp mặt báo chí hôm qua (5-11), HLV Ancelotti cho biết đã chọn được 9 cầu thủ ra sân ngay từ đầu tại Anfield: Cech, Ivanovic, Alex, Terry, Cole, Mikel, Zhirkov, Anelka, Drogba. Hai vị trí còn lại ông đang cân nhắc là ở hàng tiền vệ, với hai cặp: Malouda hoặc Kalou và Essien hay Ramires, sẽ có mặt ở đội hình xuất phát.

Sau 10 vòng đấu tại Premier League, Chelsea đang vững vàng ở ngôi đầu với 25 điểm, 5 điểm nhiều hơn hai đội đứng sau cùng 20 điểm là Arsenal và Manchester United.