Lampard chia tay Chelsea vào cuối mùa bóng

(VOH) - Frank Lampard chắc chắn sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa bóng, Steve Kutner, người đại diện của tiền vệ 34 tuổi này khẳng định.


Lampard sẽ khép lại 12 năm khoác chiếc áo màu xanh của Chelsea vào cuối mùa bóng.

Hợp đồng cũ của Lampard với Chelsea sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng này. Thế nhưng, Chelsea không xúc tiến ký gia hạn. "Lãnh đạo CLB Chelsea đã nói chuyện với Lampard lúc ở Nhật Bản (dự giải Club World Cup) sau đó xác nhận lại một lần nữa sau chiến thắng của Chelsea trước Everton hồi tháng rồi", Kutner tiết lộ với giới truyền thông Anh hôm Chủ nhật 6.1.

Thủ quân Chelsea John Terry cho biết sẽ là thảm họa với anh nếu Lampard rời Stamford Bridge để tìm kiếm một CLB khác.

Thành công mà Chelsea có được trong những năm qua có sự đóng góp rất lớn của bộ đôi cầu thủ người Anh Terry và Lampard. Chính vì vậy, Lampard ra đi xem như Chelsea khép lại quá khứ với những thành công gắn bó với Frank để chuyển sang một chương mới.

Với bàn thắng thứ 7 ở mùa bóng năm nay (ghi vào lưới Southampton trong chiến thắng 5-1 của Chelsea tại vòng 3 cúp FA hôm thứ Bảy rồi), Lampard được 193 bàn thắng, ngang bằng với thành tích của huyền thoại Kerry Dixon và xếp thứ 2 trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất qua mọi thời đại của Chelsea mà Bobby Tambling lập được với 202 bàn thắng.