Liverpool cầm hòa Chelsea nhờ "siêu phẩm" của Sterling

(VOH) - Rạng sáng nay 21/1 (giờ VN), Liverpool cầm hòa Chelsea 1-1 tại bán kết lượt đi League Cup.

Sterling (đỏ) đi bóng như chốn không người rồi dứt điểm ghi bàn.

Chơi trên sân khách Anfield nhưng Chelsea lại là đội có được lợi thế trước. Ở phút thứ 18, tiền vệ Eden Hazard đánh bại thủ môn  Simon Mignolet trên chấm 11 mét đưa Chelsea vượt lên sau khi anh bị hậu vệ Liverpool phạm lỗi trong vòng cấm.

Thế nhưng, trước một Liverpool phòng thủ tốt, Chelsea chẳng những không thể ghi bàn tạo cách biệt an toàn, trái lại, họ còn bị đội chủ nhà ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 chưa đầy 15 phút sau giờ nghỉ giải lao. Tuyển thủ Anh Raheem Sterling có màn solo tuyệt đẹp, đi bóng bỏ lại một "rừng" cầu thủ áo xanh, ra chân hạ Thibaut Courtois, chàng thủ thành đã chơi xuất sắc khi có nhiều pha cứu thua cho Chelsea.

Hòa 1-1, hai đội sẽ giải quyết thắng thua trong trận lượt về ở Stamford Bridge vào ngày 28/1 tới.

Video Liverpool 1-1 Chelsea. 

*Trong khi đó, tại Ý, AS Roma, đội đang xếp nhì tại Serie A, nhọc nhằn vượt qua Empoli với tỷ số 2-1 để giành quyền vào tứ kết cúp Quốc gia Ý. Tiền vệ Daniele De Rossi trở thành người hùng của Roma khi ghi bàn quyết định, chỉ 5 phút trước khi hiệp phụ thứ 2 khép lại.

Tại tứ kết, Roma đụng đội thắng cặp Atlanta-Fiorentina, hai đội này sẽ đấu với nhau vào đêm thứ Tư tại Florence.

4 giờ rạng sáng mai 22/1, tại Tây Ban Nha, Barcelona sẽ so tài với Atletico Madrid tại tứ kết lượt đi cúp Nhà vua. Trận đấu này rất được chờ đợi vì cả hai đang sở hữu các chân sút tài năng và đang trình diễn rất ấn tương.