Man City méo mặt vì Aguero và Silva gia nhập danh sách thương binh

(VOH) - Hai cầu thủ trụ cột của Manchester City Sergio Aguero và David Silva dính chấn thương trong lúc thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Trong trận thua 0-2 của Argentina trước Ecuador tại vòng loại World Cup 2018 hôm giữa tuần, Aguero dính chấn thương gân kheo. "Tôi nghĩ tôi sẽ không thi đấu khoảng 1 tháng", Aguero nói trên TyC Sports ở Buenos Aires.

Còn Silva bị đau mắt cá chân, bị thay ra ở phút 11 trận Tây Ban Nha đại thắng Luxembourg 4-0 ở lượt trận thứ 9 vòng loại Euro 2016 vào rạng sáng 10/10. Bác sĩ đội tuyển Tây Ban Nha chẩn đoán, tiền vệ chạy cánh này phải nghỉ dưỡng ít nhất 3 tuần.

Aguero trong màu áo tuyển Argentina.

Aguero và Silva nghỉ thi đấu khiến HLV Manuel Pellegrini đau đầu vì trong các tuần sắp tới Man City chạm trán với các đội mạnh như derby thành Manchester với qủy đỏ Old Trafford và hai lượt trận với Sevilla tại Champions League.

Man City đang bay cao nhờ phong độ tốt của Aguero, cầu thủ ghi 5 bàn chỉ trong 20 phút ở trận đấu cuối tuần qua, khi đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh sau 8 vòng. Vua phá lưới tại Premier League mùa giải vừa qua (26 bàn) ghi bàn đều đặn cho Man City từ đầu mùa giải. Do đó, Aguero vắng mặt là tổn thất lớn với Man City.