Man City thắng kịch tính trước Bayern Munich

(VOH) - Tiền đạo Sergio Aguero tỏa sáng khi lập hat-trick giúp Manchester City thắng trận kịch tính 3-2 khi tiếp Bayern Munich trên sân nhà Etihad tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vào rạng sáng 26/11.

Aguero thắp liên hy vọng giành vé vào vòng sau cho Manchester City.

Man City có khởi đầu khá thuận lợi. Phút 21, Aguero sút thành công quả 11 mét sau khi anh bị Mehdi Benatia phạm lỗi trong vòng cấm. Tình huống này trọng tài khá nặng tay khi rút thẻ đỏ Benatia.

Tuy có được lợi thế về người và điểm số nhưng Man City lại bị Bayern Munich dồn ép. Và điều gì đến đã đến, chỉ trong 5 phút cuối hiệp 1, họ để thua 2 bàn từ cú sút phạt bóng đi xuyên hàng rào của Alonso và cú đánh đầu trong thế bị 2 cầu thủ kèm chặt của Robert Lewandowski.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 6 phút cuối trận, hàng thủ Bayern Munich mắc sai lầm trong phòng thủ để tiền đạo Aguero ghi liên tiếp 2 bàn, mang chiến thắng về cho "Man xanh". 

Cặp đấu còn lại của bảng E diễn ra trước vài giờ, AS Roma bị CSKA Moscow cầm hòa 1-1 ở sân khách. 2 phút trước khi hai đội bước vào giờ giải lao, tiền vệ lão tướng Francesco Totti ghi bàn giúp đội khách Roma vượt lên. Tuy nhiên, rất tiếc cho Totti và đồng đội khi để vuột chiến thắng trong giờ đấu thêm cuối trận vì để cho Vasili Berezutski của CSKA Moscow đánh bại thủ môn Morgan De Sanctis.

Với kết quả trên, Bayern Munich vẫn tiếp tục dẫn đầu với 12 điểm. Cùng được 5 điểm, Manchester City, Roma và CSKA Moscow xếp các vị trí tiếp theo. Việc 3 đội có cùng điểm khiến cho lượt trận cuối (Man City làm khách trên sân Roma; CSKA Moscow hành quân đến Đức gặp Munich) sẽ rất hấp dẫn.

Video Manchester City 3-2 Bayern Munich

Paris Saint Germain và Barcelona khẳng định sức mạnh vượt trội của mình so với hai đội còn lại của bảng F là Ajax và APOEL Nicosia. Trên sân nhà, PSG hạ gục Ajax 3-1 để tiếp tục giữ ngôi đầu với 13 điểm. Barcelona đại thắng APOEL Nicosia xếp sau với 1 điểm ít hơn. Trận đấu này, Lionel Messi lập hattrick (Suarez ghi bàn còn lại) để trở thành chân sút vĩ đại nhất tại Champions League vào thời điểm hiện tại với 74 bàn, hơn 3 bàn so với kỷ lục cũ của cựu tiền đạo Real Madrid Raul.

Chelsea thẳng tiến vào vòng đấu loại trực tiếp sớm 1 lượt sau khi đè bẹp chủ nhà Schalke 04 5-0 vào rạng sáng nay. Các bàn thắng của Chelsea được ghi do công của John Terry, Willian, Jan Kirchhoff (đốt lưới nhà), Didier Drogba và Ramires. Cặp đấu còn lại của bảng G, Sporting Lisbon đánh bại Maribor 3-1. Với kết quả trên, Chelsea (11 điểm) tiếp tục dẫn đầu, hơn 4 điểm so với đội xếp nhì Sporting Lisbon và 6 điểm so với Schalke 04.

Còn tại bảng H, bất ngờ đã xảy ra khi cả hai đội chủ nhà BATE Borisov và Shakhtar Donetsk đều trắng tay. BATE Borisov thảm bại 0-3 trước Porto; Shakhtar Donetsk thua sát nút 0-1 đội bóng đến từ Tây Ban Nha Athletic Bilbao. Tuy nhiên, kết quả này đã khép lại cuộc tranh suất còn lại vào vòng trong ở bảng này. Shakhtar Donetsk (8 điểm) nối gót Porto (13 điểm) đi tiếp. Athletic Bilbao (4 điểm) và BATE Borisov (3 điểm) tranh suất sang chơi Europa League.