Man “xanh” sập web sau tin bổ nhiệm Pep Guardiola

(VOH) - Sau khi có thông báo chính thức trên website của câu lạc bộ về việc HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man “xanh” từ mùa sau, lượng truy cập tăng chóng mặt, khiến trang thông tin của Man City bị tê liệt.

HLV Pep Guardiola (Ảnh: Goal)

Theo Goal, lúc 20h26, tài khoản của phòng kỹ thuật Man City phải đăng thông báo trên Twitter: "Thật không may, địa chỉ mcfc.co.uk đang phải vật lộn đối phó với số truy cập theo dõi những tin tức lớn hôm nay. Chúng tôi sẽ sớm đưa tình trạng trở lại bình thường".

Khoảng một giờ sau, tài khoản này tiếp tục thông báo: "Tạm thời địa chỉ mcfc.co.uk sẽ chỉ phục vụ đăng thông báo của CLB. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại lưu lượng đường truyền và đưa mọi thứ trở lại bình thường nhanh nhất có thể".

Thông báo từ MCFC Geeks trên Twitter (Ảnh chụp màn hình)

Tối ngày 1/2, CLB Man City đăng thông báo trên website của mình về việc ký hợp đồng ba năm với HLV Pep Guardiola. Cái “gật đầu” của một trong những nhà cầm quân thành công nhất thế giới – đang được nhiều đội bóng tên tuổi như Man Utd và Chelsea đeo đuổi – khiến người hâm mộ Man “xanh” phát cuồng, đẩy tốc độ truy cập thông tin website CLB này tăng nhanh.

Pep Guardiola ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Etihad với mức lương 20 triệu euro (tương đương 15,2 triệu bảng) mỗi năm. Như vậy, đây sẽ là HLV lĩnh lương cao nhất thế giới hiện nay với mức lương ở Man City cao hơn 3 triệu euro so với thu nhập hiện tại của ông ở Bayern.