Manchester City đón chào sự trở lại của Toure và Milner

(VOH) - Làm khách trên sân Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 31 giải Ngoại hạng Anh vào rạng sáng 7/4 (giờ VN), Manchester City nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của hai tiền vệ Yaya Toure và James Milner.

Manuel Pellegrini quyết tâm giúp Man City đánh bại đội bóng do HLV Alan Pardew cầm quân để thu hẹp cách biệt với Chelsea.

Toure vắng mặt trong chiến thắng của "Man xanh" trước West Brom cách nay hai tuần vì chấn thương gân gót chân. Tuy nhiên, anh đã trở lại khoác áo tuyển Bờ Biển Ngà đấu giao hữu hồi giữa tuần trước.

Còn Milner cũng sẵn sàng dù những tuần gần đây bị đau đầu gối.

Trong khi đó, đối thủ của nhà đương kim vô địch - Crystal Palace thì đang có được đội hình gần như mạnh nhất vì không có cầu thủ trụ cột nào dính chấn thương.

Manchester City (61 điểm)  hiện đang xếp thứ 4 trên bảng tổng sắp, kém 9 điểm so với đội xếp đầu, vì thế, nếu trắng tay trước Crystal Palace họ sẽ tự "đầu hàng" trong cuộc đua tranh ngôi vô địch.

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại Premier League, Man City đều giành chiến thắng. Còn nếu tính trên mọi mặt trận, Man City đang giữ kỷ lục thắng Crystal Palace đến 7.