Manchester United chạm trán Arsenal tại tứ kết Cúp FA

(VOH) - Đêm qua 16/2, Manchester United lội dòng nước ngược đánh bại Preston North End 3-1 ở sân khách tại vòng 1/8 cúp FA. Theo kết quả bắt thăm, MU sẽ chạm trán nhà đương kim vô địch Arsenal trên sân nhà Old Trafford.

Manchester United và Arsenal khá nổi tiếng tại giải đấu này khi cùng 11 lần lên ngôi vô địch. Trong 2 trận chung kết gần nhất giữa 2 đội, pháo thủ đều đánh bại qủy đỏ Old Trafford (năm 1979 và 2005).

Tiền đạo Wayne Rooney đánh bại thủ thành Thorsten Stuckmann của Preston North End.

Trở lại trận đấu giữa MU và Preston North End. Tuy kém xa đối phương đẳng cấp nhưng Preston North End, đội đang chơi ở giải hạng 2 (Anh) chơi khá tốt trong 45 phút đầu tiên. Chẳng những vậy, họ còn vượt lên dẫn bàn trước ở phút 48 nhờ công của Scott Laird. Tuy nhiên, trước sự vùng lên mạnh mẽ của đội khách, hàng phòng ngự của Preston North End không thể trụ vững, để đối phương sút tung lưới 3 lần vào các phút 65, 72 và 88. Ander Herrera và Marouane Fellaini và Wayne Rooney (phạt đền) là những người lập công cho qủy đỏ Old Trafford.

Các cặp đấu khác tại vòng tứ kết cúp FA: Liverpool - Blackburn Rovers, Bradford City - Reading, Aston Villa - West Bromwich Albion

Vòng tứ kết cúp FA sẽ khởi tranh vào cuối tuần đầu tháng 3 (ngày 7 và 8).