Manchester United đón tin vui trước trận đấu với Stoke City

(VOH) - Manchester United nhận được tin vui trước chuyến làm khách trên sân Stoke City tại vòng 20 Premier League trong ngày đầu năm mới 2015: hai tiền vệ Ander Herrera và Adnan Januzaj đã trở lại tập luyện.

Herrera ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Queens Park Rangers. Ảnh: Reuters

Tin trên được HLV Louis van Gaal cho biết trong buổi họp báo hôm thứ Ba 30/12.

Theo đó, Herrera lần đầu trở lại tập vào hôm qua sau nhiều tuần vắng mặt vì chấn thương. Trong khi Januzaj đã tập được 2 buổi.

Tuy nhiên, theo Van Gaal Januzaj đang đang bị bệnh và quá trình hồi phục thì rất chậm.

Trước đó, ba hậu vệ Rafael, Chris Smalling và Luke Shaw cũng đã trở lại đội hình. Nhưng các cầu thủ như Daley Blind, Marouane Fellaini và Marcos Rojo vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Do có nhiều cầu thủ dính chấn thương nên trận hòa 0-0 với Tottenham hôm Chủ nhật rồi, lần đầu tiên sau 85 trận tại Premier League (tính từ tháng 11/2012), MU giữ nguyên xi đội hình xuất phát trận gần nhất trước đó (chưa đầy 48 tiếng đồng hồ). Đó là chiến thắng trước Newcastle. 

MU đang xếp thứ ba trên bảng tổng sắp Premier League sau chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trong 9 trận gần nhất.

Trong giai đoạn tăng tốc khốc liệt dịp Giáng sinh, lễ tặng quà và năm mới, MU dù thiếu hụt lực lượng mạnh nhưng vẫn chơi tốt. Nếu họ giành trọn 3 điểm trước Stoke City sẽ có cơ hội thu hẹp với đội dẫn đầu Chelsea vì The Blues gặp phải đội khó chơi Tottenham tại vòng này.