Manchester United ký xong hợp đồng với Ibrahimovic trước Euro 2016

(VOH) - Ngày 3/6, Sky Sports đưa tin Manchester United đang đàm phán ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Zlatan Ibrahimovic, chân sút đã kết thúc hợp đồng với Paris Saint Germain vào cuối mùa giải vừa qua.

Ghi 38 bàn thắng cho PSG mùa giải vừa qua, Ibrahimovic vượt qua kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của Carlos Bianchi (mùa 1977-1978, 37 bàn). Ảnh: Reuters

Theo Sky, Ibrahimovic sẽ là cầu thủ của MU trước Euro 2016, giải đấu mà tuyển Thụy Điển của Ibrahimovic chơi trận đầu tiên với Ireland vào ngày 13/6. Đây cũng là hợp đồng đầu tiên của MU, đội do chiến lược gia nhiều cá tính Jose Mourinho cầm quân.

Cựu tiền đạo Malmo, Ajax Amsterdam, Juventus, Inter Milan, Barcelona và AC Milan từng chia sẻ muốn chơi bóng tại Premier League sau khi giành được các danh hiệu vô địch quốc gia tại Hà lan, Ý, Tây Ban Nha và Pháp.

Mùa giải vừa qua, Ibrahimovic có màn trình diễn xuất sắc, góp công giúp PSG mùa thứ 2 liên tiếp giành cú ăn ba (vô địch Ligue 1, cúp Quốc gia, cúp Liên đoàn Pháp).

Ở đội tuyển quốc gia, chân sút 34 tuổi này cũng góp công lớn giúp Thụy Điển vượt qua Đan Mạch trong trận play-off để giành vé dự Euro 2016 tại Pháp.