Messi: Tôi tôn trọng và không ganh đua với Ronaldo

(VOH) - Gần đây, một chủ đề mà giới truyền thông hay bàn đến là việc hai cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất tại La Liga ở các mùa bóng gần đây Lionel Messi và Cristiano Ronaldo xem nhau là "kình địch".

Thế nhưng hôm thứ Tư vừa qua, sau trận giao hữu Argentina đánh bại Đức 3-1 ở Frankfurt, khi được báo chí đề cập đến vần đề này siêu sao Messi khẳng định anh không xem Ronaldo là đối thủ.

Bên cạnh đó, Messi còn cho biết để lôi cuốn người đọc giới truyền thông hay dựng lên  cuộc chiến giữa anh và Ronaldo.

"Tôi tôn trọng Ronaldo nhưng lại không có được môi quan hệ như những cầu thủ bóng đá khác hay như với đồng đội tại Barcelona và đội tuyển quốc gia. Tôi cũng chưa bao giờ bày tỏ sự tức giận với Ronaldo. Nếu có thì do giới truyền thông thêu dệt lên tất cả.

Tôi không ganh đua với Ronlado, cũng như anh ấy đối với tôi. Tôi chỉ muốn làm việc của mình. Tôi muốn mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp và quyết tâm giành các danh hiệu cùng đội tuyển quốc gia và CLB Barcelona". Messi nói trên tờ Marca.


Barcelona và Real Madrid là kình địch của nhau nhưng Messi và Ronaldo thì không.

Trong khi đó, trong các cuộc phỏng vấn gần đây, Ronaldo cũng khẳng định không xem Messi là đối thủ.

Trong loạt trận giao hữu quốc tế hôm thứ Tư vừa rồi, Messi thi đấu rất hay cùng tuyển Argentina và anh ghi được 1 bàn thắng. Trong khi Ronaldo cũng có màn trình diễn xuất sắc cùng tuyển Bồ Đào Nha và góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 trước Panama. Cả hai từng nhiều lần đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lẫn châu Âu. Năm nay, Messi và Ronaldo là 2 trong số 3 gương mặt lọt vào vòng chung kết cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải vừa qua.