Mourinho muốn nghỉ ngơi đến mùa giải mới

(VOH) - Cựu HLV Chelsea Jose Mourinho cho biết chỉ trở lại làm việc vào mùa bóng tới, giữa lúc tin đồn ông sẽ trở lại Anh cầm quân Manchester United thay HLV Van Gaal, chiến lược gia đang chịu nhiều sức ép vì thành tích tệ thời gian gần đây của quỷ đỏ Old Trafford.

"Tôi chẳng vội, phải chọn thời điểm phụ hợp trở lại với công việc. Tôi nghĩ tốt nhất cho tôi là bắt đầu công việc từ mùa giải tới với CLB mới", Jose Mourinho (ảnh) nói với báo chí khi ông cùng chủ CLB Valencia Peter Lim có buổi giao lưu với học sinh trường NorthLight ở Singapore hôm thứ Tư 24/2.

Ảnh: Reuters

Hôm thứ Bảy rồi, tin đồn Mourinho thay Van Gaal "gần thật" hơn sau khi Chủ tịch CLB Inter Milan Bedy Moratti nói với báo chí Mourinho sẽ tới Manchester sau khi cựu HLV Real Madrid đến Ý xem trận đấu giữa Inter Milan và Sampdoria.

Tuy nhiên, Mourinho khẳng định ông hài lòng với việc thất nghiệp. "Thực tế tôi chẳng có việc làm và ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy thoải mái. Tôi đọc khá nhiều thông tin "nhiễu". Một ngày, báo chí loan tin tôi sẽ tới Trung Quốc. Ngày khác thì đưa tin tôi trở lại Ý và cầm quân Inter Milan. Khi tôi ở đây, có thể họ nói rằng tôi sẽ dẫn dắt tuyển Singapore", Mourinho tươi cười nói.

Mourinho là chủ đề khai thác của báo lá cải ở Anh sau khi ông bị Chelsea sa thải. Hiện tại, Mourinho đang được nhiều CLB chú ý, trong đó có MU.