Mourinho xác nhận Chelsea chia tay thủ môn Courtois 3 tháng

(VOH) - Chelsea chịu tổn thất nặng khi thủ môn số một Thibaut Courtois nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng vì bị chấn thương dây chằng đầu gối.

HLV Jose Mourinho đã xác nhận thông tin trên trong cuộc gặp gỡ báo chí trước chuyến làm khách của Chelsea trên sân Everton tại vòng 5 Premier League vào lúc 18g45 tối nay 12/9.

"Đây là một mất mát lớn. Thật chẳng dễ chịu chút nào khi thủ môn xuất sắc nhất thế giới dính chấn thương", Mourinho thất vọng nói.

Thibaut Courtois cũng đang là thủ môn số 1 của tuyển Bỉ.

Cựu thủ môn Stoke City Asmir Begovic sẽ bắt thay Courtois, thủ thành 23 tuổi này có sự khởi đầu rất "đen", ngay trong trận khai mạc giải với Swansea bị phạt thẻ đỏ trực tiếp.

"Tôi rất buồn cho Thibaut và đội. Dù vậy, chúng tôi có thủ môn hàng đầu để thay thế và Begovic là người trấn giữ cầu môn", Mourinho cho biết thêm.

Sau 3 mùa giải chơi cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn, Courtois trở lại Chelsea vào mùa giải 2014-2015 và chiếm vị trí số 1 của Petr Cech.

Còn Begovic được ký trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua sau khi Cech chuyển sang kình địch cùng thành phố Luân Đôn Arsenal.

Nhà đương kim vô địch khởi đấu khá tệ (với 2 trận thua, 1 thắng và 1 hòa), được 4 điểm, xếp thứ 13 trên bảng tổng sắp, kém 8 điểm so với đội dẫn đầu Manchester City, á quân mùa giải rồi, là đội duy nhất toàn thắng cả 4 vòng đầu tiên.