Mourinho xấu hổ khi Chelsea bị Bradford City đá bay khỏi cúp FA

(VOH) - Chỉ một ngày sau khi Manchester United bị đội đang chơi tại giải hạng tư ở Anh Cambridge United cầm hòa không bàn thắng, tại vòng 4 cúp FA vào đêm 24/1, có thêm hai cú sốc nữa.

Hai "ông lớn" tại giải Ngoại hạng Anh Chelsea và Manchester City bị 2 đội bóng kém xa đẳng cấp Bradford City và Middlesbrough đá văng khỏi giải.

Các cầu thủ Chelsea thẩn thờ sau khi nhận các bàn thua từ Bradford City. Ảnh: Reuters

Tiếp đội đang chơi ở giải hạng 3 Bradford City tại Stamford Bridge, Chelsea có khởi đầu rất thuận lợi: vượt lên dẫn 2-0 chỉ sau 37 phút nhờ 2 pha lập công của Gary Cahill (20') và Ramires (37'). Thế nhưng, trong thời gian còn lại của trận đấu, đội khách vùng lên mạnh mẽ và ghi được 4 bàn để khép lại cuộc lội ngược dòng không tưởng (thắng 4-2) trước đội đang dẫn đầu giải Ngoại hạng.

"Tôi và các cầu thủ phải cảm thấy xấu hổ và nhục nhã. Dù những thất bại như vầy cũng hay thường đến với tất cả các đội bóng nhưng riêng tôi đây là lần đầu. Không thể chấp nhận được khi để thua một đội ở giải đấu thấp hơn", HLV Mourinho gượng gạo nói với BBC sau trận đấu.

Trong những năm tháng cầm quân Chelsea ở Anh, ông Jose Mourinho chưa bao giờ nhận thất bại trước đối thủ chơi ở giải thấp hơn.

Trận đấu này, Mourinho có 9 thay đổi so với đội hình ở trận hòa 2-2 với Liverpool tại bán kết lượt đi League Cup hôm giữa tuần.

Có lẽ thầy trò HLV Jose Mourinho cũng vơi đi nỗi mắc cỡ khi mà nhà đương kim vô địch Manchester City cũng dừng bước khi để thua Middlesbrough (0-2) ngay trên sân nhà Etihad. Patrick Bamford và Kike là tác giả 2 bàn thắng của Middlesbrough trong hiệp 2.

Liên tục nhận kết quả không tốt tại Premier League khiến Manchester City bị Chelsea bỏ xa 5 điểm, giờ đây bị loại khỏi cúp FA, đội  bóng do HLV Pellegrini dẫn dắt đang có dấu hiệu rơi vào khủng hoảng. Điều này ảnh hưởng đến mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch và chinh phục các danh hiệu khác.

Kết quả các cặp đấu khác tại vòng 4 cúp FA: Blackburn Rovers 3 - 1 Swansea City, Birmingham City 1 - 2 West Bromwich Albion, Cardiff City1 - 2 Reading, Derby County 2 - 0 Chesterfield, Preston North End 1 - 1 Sheffield United, Southampton 2 - 3 Crystal Palace, Sunderland 0 - 0 Fulham, Tottenham Hotspur 1 - 2 Leicester City