Moyes: La Liga là giải đấu tốt nhất thế giới

(VOH) - Trong buổi ra mắt trên cương vị HLV trưởng CLB Real Sociedad, David Moyes, cựu HLV Manchester United và Everton đã có phát biểu gây sốc.

"Theo tôi, La Liga là giải đấu tốt nhất thế giới", Moyes, chiến lược gia sẽ đánh dấu lần đầu cầm quân Sociedad trong trận làm khách trên sân của Deportivo vào ngày 22/11 tới, nói.

Moyes cười rất tươi trong buổi ra mắt trên cương vị HLV Sociedad.

Về công việc tại Real Sociedad, David Moyes hy vọng sẽ giúp đội cải thiện thành tích bết bát từ đầu mùa giải, chỉ thắng đúng 2 trận sau 11 vòng đầu tiên tại La Liga 2014-2015.

"Tôi thấy tinh thần chiến đấu tuyệt của các cầu thủ. Chiến thắng trước Atletico Madrid hôm Chủ nhật rồi đã vực họ dậy. Công việc của tôi là đóng góp thêm để họ mạnh và cạnh tranh hơn. Tôi cảm thấy công việc này phù hợp với mình. Cầm quân Sociedad là quyết định lớn với cá nhân và gia đình của tôi", Moyes chia sẻ.

Nổi lên tại Everton nên được kỳ vọng sẽ giúp Manchester United gặt hái thành công sau khi được bổ nhiệm ngồi vào ghế HLV trưởng mà chiến lược gia lão luyện Alex Ferguson để lại nhưng Moyes không đáp ứng được. MU có kết quả chưa tương xứng với những gì đang hiện có. Vì thế, Moyes bị sa thải trước khi mùa giải kết thúc. Từ ngày đó đến nay, cựu HLV CLB Everton chưa cầm quân đội bóng nào. Việc chiến lược gia 51 tuổi này sang Tây Ban Nha làm việc là khá bất ngờ.