MU, Man City ngã ngựa ngay lượt đầu vòng bảng Champions League

(VOH) - Ngay lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015-2016 vào rạng sáng 16/9, hai đội bóng thành phố Manchester gây thất vọng cho người hâm mộ.

Trên sân nhà Etihad, Manchester City, đội toàn thắng cả 5 lượt trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh, bại trận 1-2 trước á quân mùa giải rồi Juventus, đội có phong độ không tốt, chỉ giành đúng 1 điểm sau 3 vòng đầu tại Serie A 2015-2016. Cặp đấu còn lại của bảng D: Sevilla đại thắng Borussia Moenchengladbach 3-0.

Còn trên sân khách ở Hà Lan, Manchester United thúc thủ 1-2 trước PSV Eindhoven. MU vượt lên dẫn trước với bàn thắng của cầu thủ người Hà Lan Memphis Depay ở phút 41, tuy nhiên, quỷ đỏ để thua ngược khi lọt lưới 2 bàn sau đó ở phút 45 và 57. Lập công cho PSV là Hector Moreno và Luciano Narsingh.

Chẳng những trắng tay, MU còn chịu thiệt về người khi hậu vệ Luke Shaw bị chấn thương nặng ở chân, phải thở oxy trong lúc được cáng ra khỏi sân.

Trong khi cặp đấu còn lại của bảng B này, Wolfsburg, một đại diện của Đức thắng khít khao CSKA Moscow 1-0.

Hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương nặng ở chân sau pha vào bóng của cầu thủ PSV

Trong khi đó, tại bảng A, Real Madrid "hủy diệt" Shakhtar Donetsk 4-0 ngay trên sân nhà Bernabeu. Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục chơi bùng nổ khi ghi hat-trick bàn thắng (bàn còn lại được ghi do công của Karim Benzema). Trước đó, hồi cuối tuần, Ronaldo ghi 5 bàn trong chiến thắng 6-0 trước Espanyol để vượt qua kỷ lục của Raul về ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải La Liga.

Trận còn lại của bảng, Paris Saint Germain thắng nhẹ nhàng Malmoe 2-0.

Tại bảng C, Benfica và Atletico Madrid giành trọn 3 điểm. Trên sân nhà Benfica hạ Astana 2-0, còn Atletico Madrid  cũng thắng Galatasaray với cùng tỷ số trên nhưng ở sân khách.

Rạng sáng 17/9, lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League tiếp tục ở các bảng E, F, G và H.