MU và Chelsea bị cầm hòa- Everton nhấn chìm Liverpool

(VOH) - Liverpool lún sâu vào khủng hoảng: trong trận derby vùng Merseyside với Everton vào tối nay họ để thua 0-2. Đây là trận thua thứ tư sau 8 trận đã đấu của Liverpool. Do đó, họ đứng áp chót trên bảng xếp hạng, cùng được sáu điểm như đội đang đứng bét West Ham.
Các cầu thủ Liverpool vô vọng trong việc cản phá cú dứt điểm của tiền vệ Tim Cahill.

Trong khi đó, hôm thứ Bảy (16-10), hai gã khổng lồ Manchester United và Chelsea cũng chỉ tìm được một điểm. Trên sân nhà Old Trafford, qủy đỏ bất ngờ để cho tân binh West Brom cầm hòa 2-2 sau khi dẫn trước hai bàn nhờ vào các pha lập công của Nani và Hernandez. Còn Chelsea hòa không bàn thắng trên sân Aston Villa.

Cả Chelsea và MU đều bị cưa điểm nên Arsenal đã không bỏ lỡ cơ hội leo lên nhì bảng khi đá thắng Birmingham 2-1 ngay tại Emirates. Arsenal đang được 14 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm.

Tây Ban Nha, trận cầu đinh vòng 7 tại Nou Camp đã kết thúc với phần thắng thuộc về Barcelona. Dù bị Valencia mở tỷ số trước trong hiệp một nhưng Barca chứng tỏ sức mạnh khi lội ngược dòng thành công trong hiệp hai nhờ hai pha lập công của Iniesta và Puyol. Cùng lúc đó Real Madrid cũng vượt qua chủ nhà Malaga với tỷ số 4-1. Ronaldo và Higuain mỗi người lập cú đúp. Trận cầu còn lại diễn ra trong đêm thứ Bảy, Atletico Madrid đánh bại Getafe 2-0. Với kết quả này, Real tạm vượt lên dẫn đầu với 17 điểm. Họ sẽ rơi xuống hạng nhì nếu như Villarreal (15 điểm) đá thắng trên sân của Hercules- đội đã khiến nhiều CLB tên tuổi phải "ôm hận" từ đầu mùa.

Kết quả vòng 7 Serie A: Cagliari    0 - 1    Inter Milan, Brescia    0 - 1    Udinese, Catania    1 - 1    Napoli, Cesena    1 - 1    Parma, Juventus    4 - 0    Lecce, Palermo    4 - 1    Bologna, Sampdoria    2 - 1    Fiorentina, AC Milan 3 - 1 Chievo, AS Roma 2 - 1 Genoa

Kết quả vòng 8 Bundesliga: Bayern Munich    3 - 0    Hannover, Mainz    0 - 1    Hamburger, Schalke    2 - 2    Stuttgart, St. Pauli    3 - 2    Nurnberg, Werder Bremen    2 - 1    Freiburg, Wolfsburg    2 - 3    Bayer Leverkusen