Chờ...

Mỹ: Cậu bé 2 tuổi bắn chết người mẹ đang mang thai

VOH - Một cậu bé 2 tuổi ở Norwalk (Ohio, Mỹ) đã bắn vào lưng người mẹ đang mang thai của mình, khiến cô và đứa trẻ chưa chào đời thiệt mạng, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát nhận được một cuộc gọi sau 1 giờ chiều ngày 16/6 từ người mẹ 31 tuổi. Cô cho biết, mình “bị đứa con trai 2 tuổi bắn vào lưng” - theo thông cáo báo chí từ Sở cảnh sát Norwalk.

Cô cũng thông báo rằng, cô đang mang thai 8 tháng, thông cáo cho biết. Một lúc sau, chồng cô gọi 911 và nói rằng “anh ấy nhận được điện thoại từ vợ mình 'la hét điều gì đó về con trai và cần gọi 911'”.

Cảnh sát đến ngôi nhà và buộc phải vào bằng cửa trước bị khóa.

bắn mẹ
Nhà chức trách cho biết đứa trẻ hai tuổi bắn chết người mẹ đang mang thai ở Norwalk. - Ảnh: WOIO

Thông cáo cho biết, cả người mẹ và con trai được tìm thấy trong phòng ngủ chính ở tầng trên, cùng với một khẩu súng lục. Cậu con trai được đưa ra khỏi phòng theo yêu cầu của người mẹ.

Theo các nhà chức trách, người mẹ "hoàn toàn tỉnh táo" và đã cung cấp cho các sĩ quan cảnh sát "bản tường trình đầy đủ về các sự kiện đã xảy ra". Chồng cô, 28 tuổi, sau đó cũng về nhà.

Người mẹ đã được chuyển đến một trung tâm y tế để mổ lấy thai khẩn cấp. Tuy nhiên, đứa con trai chưa chào đời được thông báo là đã chết ngay sau khi mẹ qua đời.

Vũ khí cùng với vỏ đạn đã qua sử dụng bị thu giữ tại nhà. Cảnh sát cho biết thêm, băng đạn của khẩu súng lục đã được nạp thêm 12 viên đạn.

Trong quá trình khám xét, cảnh sát thu giữ thêm một băng đạn 12 viên cho khẩu súng lục mà cậu bé 2 tuổi đã cầm trên tủ đầu giường trong phòng ngủ chính.

Họ cũng phát hiện một khẩu súng ngắn 12 ly hiệu Mossberg với 6 viên đạn trong tủ quần áo của phòng ngủ chính và một khẩu súng hơi hạng nhẹ trong tủ quần áo của phòng máy tính.

Văn phòng thám tử của Sở Cảnh sát Norwalk đã thực hiện lệnh khám xét và tìm thấy một số tính năng an toàn cho trẻ em trong nhà, bao gồm cổng an toàn ở hầu hết mọi ô cửa và khóa trẻ em trên tất cả các ngăn kéo, thông cáo cho biết.

Cuộc điều tra đang diễn ra. Theo thông cáo báo chí, không có cáo buộc nào được đưa ra vào thời điểm này và vụ việc sẽ được chuyển đến Văn phòng Công tố Hạt Huron.