Chờ...

Mỹ: Liên tục xảy ra các vụ nổ súng, nhiều người thiệt mạng

(VOH) - Một vụ nổ súng đã xảy ra tại thành phố Raleigh, bang North Carolina của Mỹ vào chiều tối 13/10 (giờ địa phương) khiến 6 người thiệt mạng.

Trên tài khoản mạng xã hội, cảnh sát thành phố Raleigh đã xác nhận về vụ nổ súng và kêu gọi người dân ở yên trong nhà.

Tuy nhiên, cảnh sát không công bố thông tin liên quan đến nạn nhân thương vong.

Theo ABC News đưa tin, nghi phạm được xác định  là một nam thiếu niên có mang theo khẩu súng trường. Còn theo các hình ảnh của truyền hình CNN cho thấy có hàng chục xe cấp xứu xếp hàng trên một con đường chạy qua khu vực cây cối rậm rạp.

Bệnh viện WakeMed cho biết,  có ít nhất 4 nạn nhân trong vụ nổ súng này đã được đưa đến cấp cứu, song không cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng.

Xem thêm: Lạm phát tại Mỹ tiếp tục tăng

Hai cảnh sát thiệt mạng trong vụ nổ súng tại bang Connecticut

Hai cảnh sát đã thiệt mạng và 1 người bị thương nghiêm trọng do bị bắn khi tới ngăn chặn một vụ bạo lực gia đình tại thành phố Bristol thuộc bang Connecticut của Mỹ.

Mỹ: Liên tục xảy ra các vụ nổ súng, nhiều người thiệt mạng 1
Hiện trường vụ việc.

Ngày 14/10, cảnh sát thành phố Bristol, bang Connecticut thông tin các nhân viên cảnh sát trên đã nhận được tin báo về vụ bạo lực gia đình giữa hai anh em vào tối 12/10 (theo giờ địa phương).

Khi những nhân viên đến hiện trường nhằm ngăn chặn vụ việc, một đối tượng đã ra khỏi căn hộ và nổ súng về phía cảnh sát, khiến một người tử vong tại chỗ.

Viên cảnh sát thứ hai tử vong tại bệnh viện, trong khi người thứ ba bị thương nghiêm trọng.

Hung thủ tự sát ngay tại hiện trường.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra về nguyên nhân vụ việc.