Neymar hy vọng góp mặt trận quyết định ngôi vô địch La Liga

(VOH) - Tiền đạo Neymar đã bình phục chấn thương bàn chân, nhiều khả năng sẽ xỏ giày ra sân trận quyết định ngôi vô địch La Liga giữa Barcelona và Atletico Madrid ở lượt cuối vào lúc 23 giờ đêm 17.5 (giờ VN).

Trò chuyện với fan hâm mộ qua internet hôm thứ Hai vừa rồi, Neymar cho biết chấn thương đã khỏi, hy vọng được ra sân ở lượt cuối cùng tại La Liga 2013-2014.

Neymar sẽ phải trải qua cuộc kiểm tra thể lực trước trận đấu ngày mai. Nếu vượt qua, tiền đạo 22 tuổi này rất có thể được tung vào sân.


Neymar dính chấn thương trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Barcelona thua Real Madrid 1-2.

Barcelona đang kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 3 điểm. Nhưng họ sẽ lần thứ 5 lên ngôi vô địch trong 6 mùa bóng trở lại đây nếu như đá bại đối thủ ngay tại Nou Camp vì hơn chỉ số đấu đầu trực tiếp.

Vào thời điểm hiện tại, Barcelona đá bại Atletico Madrid cũng chẳng phải dễ vì đội chủ sân Vicente Calderon đang có phong độ tốt, từng loại Barcelona ở tứ kết cúp Champions League (hòa lượt đi 1-1 trên sân khách, thắng lượt về 1-0).

"Chúng tôi thật sự sẵn sàng cho trận đấu này. Atletico có một đội hình mạnh, những các nhân xuất sắc, vì thế sẽ khó giành chiến thắng trước họ. Dù vậy, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc thẳng tiến ra sân và đánh bại họ", Neymar tuyên bố.