Ngược dòng ngoạn mục, Arsenal giành quyền vào tứ kết League Cup

(VOH) - Rạng sáng nay 31/10 (giờ VN), Arsenal có cuộc lội ngược dòng không tưởng, thắng 7-5 trên sân của Reading để giành quyền vào vòng tứ kết League Cup. Đây là lần đầu sau 52 năm tại giải đấu này có cuộc lội ngược dòng kịch tính nhất.
Chỉ sau 37 phút, Arsenal bị chủ nhà Reading dẫn trước tới 4 bàn. Tuy nhiên, trước khi hai đội rời sân tạm nghỉ, tiền vệ Theo Walcott, ghi bàn thắp lên tia hy vọng lật ngược thế cờ cho Arsenal. Và từ phút 64 đến 90, Arsenal đã làm được chuyện khó tin, ghi liên tiếp 3 bàn nữa để kéo hai đội bước vào 2 hiệp phụ để giải quyết đội đi tiếp vào tứ kết.

Tại đây, Arsenal phô diễn sức mạnh khi ghi được 3 bàn do công của Chamakh (103', 120') và Walcott (119'). Trong khi, nỗ lực của Reading chỉ mang lại một bàn thắng vào phút 116 (do công của Pogrebnyak).

>> Video clip siêu lội ngược dòng của Arsenal tại League Cup


Đóng góp 3 bàn thắng, Walcott trở thành người hùng của Arsenal.

Cùng giành quyền vào tứ kết còn có Leed (thắng Southampton 3-0), Middlesbrough (hạ Sunderland 1-0), Aston Villa (thắng Swindon 3-2) và Bradford City (thắng Wigan 5-4 ở loạt sút luân lưu 11 mét sau khi hòa nhau 0-0 sau 120 phút).

Rạng sáng mai 1/11 (giờ VN), tiếp tục khởi tranh 3 cặp đấu còn lại giữa các đội bóng đang chơi tại Premier League (Chelsea- MU, Norwich- Tottenham, Liverpool- Swansea). Đáng xem nhất là cuộc so tài giữa Chelsea và MU tại Stamford Bridge. Liệu thầy trò HLV Di Matteo sẽ phục thù thành công trận thua cuối tuần rồi khi hai đội đụng độ nhau tại vòng 9 Premier League.