Real chịu tổn thất lớn khi Marcelo nghỉ thi đấu 3 tháng

(VOH) - Hậu vệ trái CLB Real Madrid Marcelo phải ngồi chơi xơi nước ít nhất cho đến hết năm nay do bị rạn xương bàn chân phải trong lúc tập luyện cùng tuyển Brazil tại Ba Lan, nơi đội bóng 5 lần vô địch thế giới, chuẩn bị đấu giao hữu với Nhật Bản.

Rodrigo Lasmar, bác sĩ đội tuyển Brazil cho biết chấn thương của Marcelo có thể cần đến phẫu thuật, vì vậy, Marcelo có thể nghỉ dưỡng thương ít nhất 3 tháng.

Theo Lasmar Marcelo sẽ trở lại Tây Ban Nha vào hôm nay để các nhân viên y tế CLB Real Madrid khám vết thương.


Marcelo rất sắc bén trong những pha tấn công biên.

Marcelo nghỉ thi đấu dài hạn chỉ có mỗi Real chịu thiệt hại bởi từ nay đến cuối năm, Brazil chỉ còn đấu giao hữu 1 trận: gặp Colombia vào tháng 11 tới. Trong khi giải Confederations Cup ở quê nhà thì đến thắng 6 mới khởi tranh. Chính vì vậy, Marcelo dù buồn nhưng chẳng lo lắng nhiều: "Tôi thất vọng khi phải chia tay đội tuyển trong tình trạng chấn thương. Tôi tin mình sẽ sớm trở lại. Vẫn còn nhiều thời gian để cho tôi lấy lại phong độ cho giải Confederations Cup 2013".

Marcelo thường xuyên được HLV Mano Menezes bố trí ở đội hình chính. Tuy nhiên, chiến lược gia này sẽ không gọi cầu thủ thay thế Marcelo ở trận đấu với Nhật Bản vào lúc 19g10 đêm thứ Ba, 16/10 (giờ VN).

Là nước chủ nhà World Cup 2014 nên Brazil không thi đấu vòng loại. Cho nên, Brazil chọn các trận giao hữu để thử nghiệm đội hình. Trận giao hữu hôm thứ Sáu tuần rồi ở Thụy Điển, họ đánh bại Iraq 6-0.