Real đấu derby thành Madrid với hàng thủ chắp vá

(VOH) - Trải qua nhiều lần xét nghiệm, cuối cùng chấn thương của hậu vệ Sergio Ramos đã được tìm ra. Tuyển thủ Tây Ban Nha này bị đứt dây chằng, phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tuần.

Hôm qua 6/2, Real Madrid đã xác nhận thông tin trên.

Trong trận đấu với Sevilla, Ramos (trắng) rời sân chỉ sau giờ bóng lăn 9 phút. Ảnh: Getty Images

Ramos vắng mặt, Pepe đang dưỡng thương, còn Marcelo bị treo giò khiến Real Madrid thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở hàng thủ trong trận derby với Atletico Madrid ở Vicente Calderon (vòng 23 La Liga) vào lúc 22 giờ đêm nay 7/2 (giờ VN).

Do đó, ở trận này, HLV Ancelotti sẽ chọn Raphael Varane hoặc Nacho Fernandez lắp chỗ Sergio Ramos, chàng hậu vệ ra sân 29 lần trên mọi mặt trận mùa này và ghi được 6 bàn thắng.

"Raphael Varane và Nacho Fernandez đều là cầu thủ giỏi và rất khao khát", HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid lên dây cót 2 hậu vệ ít được ra sân đá chính trước trận đấu.

Chẳng những hàng thủ, trên hàng công, Real cũng chịu thiệt khi thiếu vắng James Rodriguez, tác giả bàn thắng mở tỷ số trận thắng Sevilla 2-1 (đấu bù) hôm giữa tuần, vì bị chấn thương, nghỉ 2 tháng.

Tuy nhiên, Ancelotti được an ủi khi cây làm bản chủ lực Cristiano Ronaldo trở lại sau khi mãn án phạt treo giò. Trong giời gian Ronaldo bị treo giò, Real Madrid vẫn chơi tốt khi giành được 2 chiến thắng.

Atletico là đội loại Real khỏi cúp Nhà vua mùa này. Hiện họ đang xếp thứ 3 với 7 điểm ít hơn.