Real Madrid phá kỷ lục của chính mình ở La Liga

(VOH) - Rạng sáng 30/11, Real Madrid phá kỷ lục của chính mình sau khi nhọc nhằn đá thắng Malaga 2-1 ở sân khách tại vòng 13 La Liga để duy trì mạch 16 trận thắng liên tiếp.

Tiền đạo Benzema ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Reuters

Video Malaga 1-2 Real Madrid

Dù Cristiano Ronaldo tịt ngòi nhưng trong 2 bàn thắng của tiền đạo Benzema và  Gareth Bale ở phút 18 và 83 đều có sự hỗ trợ của đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, Real Madrid phải trả giá cho chiến thắng khi tiền vệ Isco bị phạt thẻ đỏ ở phút 86 (nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận). Với việc chơi ít hơn 1 người, Real Madrid để cho tiền đạo Roque Santa Cruz đánh bại thủ môn Iker Casillas gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà trong giờ đấu thêm.

Với chiến thắng, Real Madrid được 33 điểm sau 13 trận, tiếp tục dẫn đầu với 5 điểm nhiều hơn đội xếp nhì Barcelona, đồng thời vượt qua kỷ lục cũ, 15 trận thắng liên tiếp ở mùa giải 1960-1961 và 2011-2012.

Hiện tại, đoàn quân do HLV Carlo Ancelotti cầm quân thắng tất các các trận tính từ sau trận thua đương kim vô địch Atletico Madrid hồi tháng 9.

Nói về thành tích ấn tượng Real Madrid, hậu vệ Marcelo chia sẻ: "Trận đấu ở đây lúc nào cũng rất khó khăn. Dù chúng tôi đã phá kỷ lục cũ nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm và hoàn thiện hơn. Mục tiêu của chúng tôi là thắng mỗi trận đấu".

Barcelona có thể thu ngắn cách biệt với kình địch Real Madrid xuống còn 2 điểm nếu như vượt qua Valencia ở Mestalla vào Chủ nhật. Còn đội xếp thứ 3 Atletico (26 điểm) tiếp đội Deportivo trên sân nhà.

Kết quả 3 cặp đấu khác tại vòng 13 La Liga:  Getafe 1 - 2 Athletic BilbaoEspanyol 2 - 1 Levante, Celta Vigo 0 - 1 Eibar